..กลับมาครั้งนี้..

ผู้ชายคนเดิม

..คิดถึงนะ...คิดถึงมาก 
เลยเอาความห่วงใยมาฝาก - ด้วย ...รู้ไหม 
ตั้งแต่วันก่อน... ที่เงียบหายไป 
ความรู้สึก..ลึก-ลึกข้างใน ยังอาทร 
. 
..กลับมาครั้งนี้.. 
อยากทบทวนเรื่องราวดี-ดี ..ในวันเก่าก่อน 
จำได้บ้างไหม .. ไม่เคยมีที่ร้าวรอน 
กับทุกบทตอนความทรงจำ..ที่ผ่านไป 
. 
..ความรู้สึกเดิมกับคนเก่า.. 
แต่เป็นการเริ่มต้นเรื่องราว..ครั้งใหม่ 
ทบทวนดีแล้วล่ะ..กับอะไร-อะไร.. ข้างใน 
คำสรุปคือ ..หัวใจ.. ยังเป็นของเธอ 
*..เรา...ต่างคน..ต่างความคิด ..  แต่ในความคิดของเรา(ตัวเอง)..กลับมีใครคนนึงอยู่ตลอดเวลา ..				
comments powered by Disqus
  • may

    3 ธันวาคม 2544 10:40 น. - comment id 22575

    รู้สึกอบอุ่นที่ได้อ่านกลอนนี้ เพราะมากค่ะ
  • Jeminine

    3 ธันวาคม 2544 12:11 น. - comment id 22593

    เป็นตัวหนังสือที่ โรแมนติกมากเลยอ่ะ ^-^
  • jasmine

    3 ธันวาคม 2544 12:23 น. - comment id 22595

    ก็อบอุ่นดีนะจ๊ะ  ชอบวรรคสุดท้าย ♥-♥..... น่ารักดี
  • แอ็ปเปิ้ล

    3 ธันวาคม 2544 14:13 น. - comment id 22599

    อบอุ่นดีค่ะ อ่านแล้วซึ้งใจดี ชอบความคิดเห็นที่ได้กล่าวไว้ บางครั้งความเหงาก็ทำให้เราได้คิดทบทวนบางสิ่ง บางอย่างได้ ชอบกลอนนี้ค่ะ
  • mono

    3 ธันวาคม 2544 19:44 น. - comment id 22641

    เพราะจัง.....ชอบมากจ้ะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    4 ธันวาคม 2544 04:11 น. - comment id 22711

    อบอุ่นดีจังเลยจ้า...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน