แม้ไกลห่างกันไปฟากฝั่งฟ้า ยังโหยหาห่วงหวงดวงจิตมั่น รอคอยเมฆสวยส่งฟ้าบรรจบกัน โอบกอดฝันสื่อใจน้องถึงพี่ชาย... อยู่ทางนั้นเพื่อสานฝันวันข้างหน้า อาจเหนื่อยล้าอ่อนแรงอย่าแหนงหน่าย สู้เพื่อแม่พ่อที่รักเถิดพี่ชาย ตะวันฉายแสงนำกำลังใจ... อยู่ทางนี้พี่จ๋าอย่ากังวล ด้วยเหตุผลไม่คิดผิดที่ใคร เราจากกันทั้งยังรักต้องหักใจ ต่างเดินไปแต่ใจยังผูกพันธ์... ที่เงียบหายใช่หมดรักหรือตัดขาด แต่ขอจากทำใจหายไหวหวั่น แล้วจะมาเป็นพี่ชายน้องสาวกัน มาเป็นขวัญชีวีให้พี่ยา... ขออวยพรคุณพระปกปักษ์พี่ ให้ชีวีที่ดีศรีสดใส เรื่องทุกข์ขลุกสิ่งเก่าปัดเป่าไป วันใหม่ๆสิ่งดีๆมีมาแทน...
22 พฤศจิกายน 2547 15:51 น. - comment id 375143
การรอคอยหากเป็นสิ่งที่เราภูมิใจ ย่อมมีคุณค่า เอาใจช่วยนะคะ
22 พฤศจิกายน 2547 18:01 น. - comment id 375232
แม้ไกลห่างเพียงใดไม่แปรผัน ด้วยเชื่อมั่นคำสัญญาที่ว่าไว้ แม้จากลาแสนนานบานตะไท แต่ดวงใจยังมั่นไว้ให้แก่กัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
22 พฤศจิกายน 2547 23:46 น. - comment id 375592
น่ารักดีค่ะ ชอบจัง
23 พฤศจิกายน 2547 06:46 น. - comment id 375653
เป็นพี่ชายหรือเป็นอะไรกันแน่ครับ ถ้าเป็นพี่ชายก็ดี งั้นผมก็พอมีหวัง อิ อิ
24 พฤศจิกายน 2547 22:35 น. - comment id 377295
จาก : มัดหมี่ sun strom การรอคอยบางทีก็ดูไร้ค่า แต่ว่าก็ยังดื้อรออยู่นั่นหล่ะค่ะ นี่แหละมนุษย์ ขอบคุณค่ะ
24 พฤศจิกายน 2547 22:43 น. - comment id 377304
จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา คำสัญญาว่าไว้ร้อยละสิบ เผลอกระพริบตาเป็นร้อยละยี่ ทำอย่างนี้ฉันคงต้องจรลี ลาหลบลี้หนีดอกต้นจนจริงๆ ขอบคุณค่ะ
24 พฤศจิกายน 2547 22:44 น. - comment id 377307
จาก : รหัสสมาชิก : 10787 - ~oDoMsPiRe~ ขอบคุณค่ะ
24 พฤศจิกายน 2547 22:46 น. - comment id 377310
เป็นพี่ชายหรือเป็นอะไรกันแน่ครับ ถ้าเป็นพี่ชายก็ดี งั้นผมก็พอมีหวัง อิ อิ จาก : รหัสสมาชิก : 5564 - )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( มีหวังในตัวพี่ชายหรอ ได้เลยค่ะ อิอิอิ