ไม่ต้องเหลือดีไหม แม้คำว่าพื่อนกัน

วงเวียน


โอ้ย!!  จะอะไรกันนักกันหนา
ขอร้องอ่ะ...อย่ามารบกวนจะได้ไหม
ชักรำคาญแล้วนะ  ขวางหูขวางตาขวางใจ
คร่ำครวญอยู่ได้.....เริ่มใหม่ได้ไหม  ผมยังรักคุณ

กลับมาทำไมอ่ะ  ตอนนี้
ฉันไม่มี  ไม่รู้สึกรัก  ไม่รู้สึกอบอุ่น
ไม่ต้องการหรอกคำปลอบใจ  กับความการุณ
ไม่ต้องการรักจากคุณ  หรือความหวังดีใด ๆ

เมื่อก่อนไม่เห็นสน
เธอเองเป็นคน  อยากจะจากไป  หรือไม่ใช่
ฉันเป็นฉันเอง  ยืนได้ด้วยตัวเองไม่ต้องพึ่งใคร
เธอก็เป็นเธอ  ที่ไม่เคย...รู้สึกอะไร...กับน้ำตาที่ฉันมี

จบแล้วก็ให้มันจบดี ๆ จะได้ไหม
อย่าให้ฉันต้องไล่  ตัดเยื่อใยไปมากกว่านี้
ไอ้คำว่าเพื่อน  ยังพอจะหลงเหลืออยู่บ้างนะเท่าที่มี
แต่เธอกลับมาทำอย่างนี้  ไม่ต้องเกี่ยวข้องอะไรกันเลยดีไหมเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    22 พฤศจิกายน 2547 14:12 น. - comment id 375052

    ระวังน๊า.. อาจารย์จับได้ .. จะถูกชม
    
    ((แล้ววันหลัง ชวนอาจารย์เข้ามาที่นี่เลยสิ))
  • ไอติมรสต้มยำ

    22 พฤศจิกายน 2547 14:22 น. - comment id 375062

    ตรงกับท่อนนี้เลย
      อย่าทำแบบนี้ จบตอนนี้เลย  เอ่ยคำว่ารักกันตอนนี้ทำไม พอแล้ว ไม่อยากสับสนในใจ เจ็บตอนเธอไปยังไม่เท่าตอนเธอกลับมา
    
    น่าน  สิ     โดนใจจังจัง
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    22 พฤศจิกายน 2547 15:25 น. - comment id 375107

    มาเป็นกำลังใจให้
    
    
  • รดา

    22 พฤศจิกายน 2547 15:42 น. - comment id 375133

    
    
    อยากทราบแรงบันดาลใจเหลือเกิน
    พักนี้ไม่ค่อยจะมีเลย
    
    
       
  • ชัยชนะ

    22 พฤศจิกายน 2547 17:16 น. - comment id 375200

    มาโหดประจำบ่อย ๆ 
    เข้ามาอ่านรู้สึกแหยง ๆ อย่างไรชอบกล
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 พฤศจิกายน 2547 17:40 น. - comment id 375216

    จะกลับมาหากันทำไม
    ในเมื่อเธอหมดเยื่อใยกับฉัน
    หรือเธอคิดว่าเธอเคยมีความผูกพัน
    จึงได้ย้อนกลับมาหากันนะเธอ
    
    ทั้งที่ในความเป็นจริง
    ฉันเป็นผู้หญิงที่ต้องช้ำน้ำตาเอ่อ
    เมื่อเธอมีรักแล้วก็จากลาไม่มาพบเจอ
    ปล่อยฉันให้พร่ำเพ้อคิดถึงเธอเรื่อยมา
    
    แต่ตอนนี้ฉันพอแล้วนะ
    จบแล้วหละไม่อยากให้ความห่วงหา
    เจ็บช้ำก็พอแล้วฉันเองจึงอยากร่ำลา
    ไม่อยากให้เธอกลับมาและต้องหวลหาน้ำตาอย่างเคย
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • สาวดำ-รำพัน

    22 พฤศจิกายน 2547 18:24 น. - comment id 375258

    โอ้ยยยยยยย....!!!!
    โดนค่ะโดน...อย่างแรง
    ต้องอย่างนี้จิค่ะ...เราต้องเข็มแข็งค่ะ
    โลกนี้ไม่ได้มีเค้าคนเดียว นิ...ใช่ป่ะค่ะ
  • ฟา

    22 พฤศจิกายน 2547 18:45 น. - comment id 375268

    หุ หุ ...
    
    เอาน้ำหวานแช่เย็น ๆ  แวะมาให้ดื่มตอนเย็น ๆ  จ้ะ  จะได้ใจเย็น ๆ  
    
    
  • ๏ เม็ดทราย ๏

    22 พฤศจิกายน 2547 19:37 น. - comment id 375288

    หุหุหุ
    ช่วงนี้มาแบบโหดๆบ่อยจังเลยนะเจ้าค่ะ
    เขียนให้ใครเอ่ย . . คนที่เจอคงสะอึกไปเลยซินะเจ้าค่ะ 
    
    --- รัก + คิดถึง พี่นัทเสมอเจ้าค่ะ ---
    
    ๑^_____^๑
    
    ++ นู๋เมย์แอบมาป่วน . . พี่นัท ++

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน