ฉันไม่ใช่คนของใจ ไม่เป็นไร...ฉันไม่ว่า ฉันอาจเป็นแค่คั่นเวลา ฉันก็ไม่ว่า...เพราะเต็มใจ ฉันอาจเป็นคนนอกสายตา ก็ไม่ว่า...เพราะทนได้ ฉันอาจไม่เคยอยู่ในหัวใจ ไม่เป็นไร...ฉันรับได้...เพราะรักเธอ ฉันอาจเป็นคนไม่สำคัญ ก็ไม่ว่ากัน...รู้ตัวเสมอ ฉันอาจเป็นแค่ใครที่รักเธอ ก็ยินดีเสมอ...แค่ได้รักเธอก็พอใจ ความรักของฉันที่มี มองให้ดี..ไม่สำคัญแต่มันยิ่งใหญ่ ความรักของฉันที่ให้เธอไป ไม่ต้องการอะไร...เพราะเต็มใจให้เธอ
22 พฤศจิกายน 2547 14:15 น. - comment id 375056
โหไม่ต้องการสิ่งใดเลยรึครับ... แต่ในความไม่ต้องการนั้นคุณได้สิ่งยิ่งใหญ่ครับ คุณค่าแห่งรักไง ได้รัก ยิ่งใหญ่กว่าถูกรักอีกครับ ผมว่า.... ไม่ร้องไห้ครับ แต่สะท้อนใจครับ
22 พฤศจิกายน 2547 15:24 น. - comment id 375103
มารับรู้ความรักด้วยอีกคน
22 พฤศจิกายน 2547 16:00 น. - comment id 375144
ความรักของฉันที่ให้เธอไป ไม่ต้องการอะไร...เพราะเต็มใจให้เธอ แค่เห็นเธอเป็นสุข ไม่มีทุกข์ .. ขอได้ไหม แค่เห็นเธอไม่เศร้า ไม่เหงาใจ .. หรือน้ำตาเอ่อ แค่เห็นเธอ ห่าง ห่าง ไม่ได้อยากจะพบเจอ แค่เห็นเธอ เสมอ เป็นภาพ ที่ฝังใจ
22 พฤศจิกายน 2547 17:09 น. - comment id 375194
รักฉันนั้นเต็มร้อย มาปลิดปล่อยปลงให้เธอ มั่นคงตรงเสมอ มาเสนอแบบยกเค้า
22 พฤศจิกายน 2547 17:20 น. - comment id 375206
ฉันอาจเป็นคนนอกสายตา แต่ทุกเวลาฉันก็ห่วงหาเธอเสมอ ฉันอาจเป็นคนไม่มีค่าเลิศเลอสำหรับเธอ แต่ทุกครั้งที่พบเจอฉันก็ยังรักเธอเรื่อยมา *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
22 พฤศจิกายน 2547 18:26 น. - comment id 375260
จ้า....อย่างนี้ต้องร้องเพลง ด้วยความเต็มใจ หรือเป่าค่ะ อิอิ แวะมาทักทาย ขอบคุณนะคะ ที่แวะไปเยี่ยมบ้านสาวดำค่ะ อิอิ
22 พฤศจิกายน 2547 18:44 น. - comment id 375267
เป็นเพราะฉันเต็มใจที่จะรักเธอ ให้ได้เสมอเพียงแค่เธอตลอดไป ขอเพียงเธอมีสุขไร้ทุกข์กรายใกล้ ด้วยรักสุดหัวใจแม้เธอไม่หันมอง *** ขอเป็นเพียงกำลังใจหนึ่งให้ก้วงต่อไปอย่างมั่นคง *** มันคล้ายตัวเองไงก้อม่ะรู้ อิอิ ไปดีกว่าอ่านแล้วเศร้า
22 พฤศจิกายน 2547 19:33 น. - comment id 375283
แต่ขอให้รักคนที่ดีนะ เพราะความรักมีความหมายจนไม่สามารถบรรยายได้ ต้องใช้ความรู้สึก
22 พฤศจิกายน 2547 20:51 น. - comment id 375373
อิอิ ไม่ขอเป็นคนคั่นเวลานะครับ เขียนได้น่ารักดีครับ อิ_อิ +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+
22 พฤศจิกายน 2547 23:17 น. - comment id 375560
...อาจเป็นแค่คนอยู่นอกเงาตา ให้รู้ไว้เพียงว่ากลางใจฉัน ได้บันทึกร้อยเรื่องราว..หลากความผูกพัน ของคนหนึ่งคนนั้น...ที่ไม่เคยมีฉันอยู่ในสายตา กลอนน่ารักค่ะ เพราะดี อดใจไม่ไหวเลยช่วยแต่งต่อ
23 พฤศจิกายน 2547 21:45 น. - comment id 376354
รู้แล้วจ้าว่าเต็มใจ แล้วก็จริงใจด้วนแหละ ใช่ไหมคะ น่ารักจังเลยนะคะ