รอยเท้าบนผืนทราย คลื่นซัดหายกลืนผืนดิน ร่องรอยบนแผ่นหิน คลื่นซัดสาดจนไร้รอย ความฝันอันลางเลือน กลับมาเยือนการรอคอย ความคิดที่เลื่อนลอย ค่อยค่อยย้อนเข้าเรื่องราว ฤดูกาลหมุนเวียน ลมฝนเปลี่ยนเป็นลมหนาว ใบไม้เคยร่วงพราว กลับผลิยอดอ่อนละมุน ดอกไม้จากวันวาน จึงเบ่งบานหวานอบอุ่น ต้นหล้าที่เคยคุ้น จึงเติบโตจนเติมเต็ม