ก็แค่ คน เหงาเหงา คนหนึ่ง คนซึ่ง อาจจะ ไม่มี ความหมาย ก้แค่ เจ็บ แปลบ แปลบมิวาย เพียงเพราะว่า ไม่มีใคร ก้เท่านั้นเอง ก่อนเคยชิดใกล้ ไม่ไกลห่าง ไม่เคยอ้างว้างสนุก กัน เพลง สนุก กับงาน ไม่วิเวกวังเวง ได้ยินเสียงเอง แว่วผ่านในใจ ไม่มีใคร..............................มาเข้าใจลึกลึก มีแค่ความรู้สึก แค่เพียงอ่อนไหว ขอเป็น ต้นกลิว พัดพลิ้วอ่อนไป มีเพียงในใจ เท่านี้ ก็พอ.............................
21 พฤศจิกายน 2547 13:26 น. - comment id 374406
vjkอ่านแล้วเหงาซ้ำไป อีก
21 พฤศจิกายน 2547 21:27 น. - comment id 374571
มาอยู่เป็นเพื่อน คอยเตือนห่วงหา ว่าทุกทุกครา มีหนาตัวฉัน คอยให้ห่วงใย ด้วยใจผูกพัน ว่าเธอมีฉัน คงมั่นสัญญา *-*เป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ*-*
21 พฤศจิกายน 2547 21:29 น. - comment id 374573
อื่อ..เกือบเป็นกลอนแล้ว พัฒนาได้ดี มาอ่านและเป็นกำลังใจให้ สวัสดีนะ
22 พฤศจิกายน 2547 07:21 น. - comment id 374780
ไม่มีใครในใจหนอ ต้องนั่งท้อรอกอดหมอน ดูชีวิตสุดอาทร ดั่งสั่งสอนให้เจ็บจำ