นามปากกาเป็นวลีบ่งชี้ชัด จิตสัมผัสรู้ซึ้งได้ในความหมาย มิอาจเปลี่ยน มิอาจฝืน มิอาจทำลาย ให้ขัดต่อความหมายในความจริง หากว่านามปากกานี้ที่ได้เห็น มันก็เป็น เพียงวลี แต่...มีค่า ของคนหนึ่งที่มุ่งหวังอยากฝืนชะตา ให้ทะเล...จรดขอบฟ้าได้จริงๆ ได้แต่หวัง ได้แต่คิด เพียงเท่านั้น ความผูกพันธ์ที่เธอเคยมีให้ มาวันนี้ มันไม่มี เหลืออะไร แค่เศษเสี้ยวของหัวใจเธอ...ก็ไม่มี และก็คงเป็นดังเส้นขนาน ที่ไม่มีวันมาพบบรรจบกันได้ เสียดายเวลาที่ล่วงเลยไป เธอเคยรักฉันบ้างไหมช่วยตอบที ถึงจะเป็นคำตอบที่ไม่ต้องการ แต่คงดีกว่าจะทรมารกันอย่างนี้ ตอบฉันหน่อย ซิจ้ะ คนดี คนคนนี้มีบ้างไหมในใจเธอ *** อย่าบอก...ว่าฉันนั้นสูงเกินไป *** อย่าบอก.....ว่ายังคงคบกันไม่ได้ *** อย่าบอก........ฉันไม่เคยมีใจให้ใคร *** อย่าบอก...........ว่าจะตัดใจถ้ามันไม่จริง
20 พฤศจิกายน 2547 23:22 น. - comment id 374286
เคยมีหนึ่งคำถามเค้าถามไว้ ว่าเศาใจเคยมีให้ฉันบ้างไหม ตอบเธอไปรักนี้มีที่เต็มใจ มิใช่เพียงเศษที่เลี้ยวลด คำตอบไปให้เธอเสมอครบ ว่ายังรักเธอต่อไปไม่ถ่ายถอน บอกกี่ที ก็ยังเดิมเติมคำกลอน จากงามงอนที่รอคอยเสมอแม้เธอเมิน หุหุ แอบมาต่อคำกลอนด้วยนะคะ ไม่สวยเท่าไม่ดีเท่า แต่ออกจากหัวใจที่เจ๊บแบบเดียวกัน.............
21 พฤศจิกายน 2547 01:13 น. - comment id 374306
ขอบคุณมากค่ะ
22 พฤศจิกายน 2547 00:04 น. - comment id 374729
ฉันรักเธอเสมอคนดี รักทุกนาทีและห่วงหา ฉันรักเธอเสมอชีวา และรักจนกว่าจะชีพวาย *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*