ซุกซ่อนน้ำตาไว้ไม่ให้ใครเห็น เพราะช่วงนี้เป็นเวลาความขื่นขม เก็บความช้ำความทุกข์แสนระทม ความตรอมตรมให้จมใจฉันคนเดียว คงเป็นฟ้าลิขิตให้ขีดเขียน สร้างบทเรียนเขียนรักให้เราสอง เพียรเสริมเพียรสร้างความปรองดอง ให้ช่ำชองบทรักในใจเรา ฟ้าทำไมไม่ลิขิตให้สมหวัง ความรักพังร้าวฉานให้อับเฉา ให้ฉันรักฉันหลงอย่างมัวเมา แล้วทำไมรักเราต้องร้าวราน