.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... นานเท่าไหร่แล้วคนดี ที่เราไม่เจอะเจอและเห็นหน้า นานเท่าไหร่กัน ที่เราไม่ได้พูดคุย .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... จำฉันได้หรือเปล่า คนที่เธอบอกว่ารัก และฉันเป็นคนดี ตอนนี้ยังจำฉันได้ไหม .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ยังรักกันเหมือนเดิมหรือเปล่า ยังเป็นคนดีอยู่ใช่ไหม ยังคงมีความหมาย และสำคัญกับเธอเหมือนเดิมใช่ไหมเธอ .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ยังไม่ลืมฉันใช่ไหม ยังจดจำฉันไว้ในใจ หรือว่าลืมกันไป ไม่เหลือเยื้อใยในความผูกพัน .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ขออย่าให้เป็นแบบนั้น เพราะถ้าเธอลืมฉัน หมดเยื้อใยต่อกัน หัวใจฉันคงร้าวรานไม่มีชิ้นดี .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ขออย่าเป็นเช่นกัน อย่าลืมฉันได้โปรด โปรดเก็บฉันไว้ในความคิดถึง ขอได้เป็นส่วนหนึ่ง .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ในความคิดถึง ในความรักนั้น ในความทรงจำดีๆ จะได้ไหมเธอ .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
20 พฤศจิกายน 2547 14:41 น. - comment id 374039
น่ารัก..ออกอย่างงี้... ใครลืมได้ก็ใจดำแล้ว.... สำหรับพี่ฯ.... ลืมไม่ลงหรอก....เ พ ร า ะ รั ก
20 พฤศจิกายน 2547 15:14 น. - comment id 374047
ขอจงมั่นคงต่อกัน และอย่าให้ความรักเป็นเพียงปรารถณาที่แปลกหน้า เหมือนกับวันวานที่ผ่านพ้นไป.............. ***แวะมาหาจ้า
20 พฤศจิกายน 2547 15:42 น. - comment id 374053
โถจิตมนุษย์สุดแสนแวดวงล้อม ที่โหมพยอมด้วยตัณหาน่าอดสู หมุ่นหมกเมาเฝ้ากามามาเชิดชู ยากจะกู่ก้องเพรียกเรียกกลับมา ลบเอ๋ยลมห่มพรากจากวสันต์ นำเหมันห์ผันผวนป่วนจิตหา ร้อนหรือเย็นไม่รู้กาลเวลา เหมือนมนุษย์สัตว์หนาเร้าเคล้าอารมณ์. ๙๙๙ แก้วประเสริฐ. ๙๙๙
20 พฤศจิกายน 2547 16:56 น. - comment id 374113
ใครจะไปลืมพี่หวานคนดี ได้ลงคอ บอกได้เลยว่าไม่ลืมแน่นอนค่ะ ด้วยความระลึกถึงเสมอ
20 พฤศจิกายน 2547 19:24 น. - comment id 374168
สักวาเชื่อใจได้ไหมพี่ ว่ารักนี้จากใจใช่เสแสร้ง ไม่ได้เก็บซ่อนใครให้คลางแคลง ช่วยชี้แจงเอ่ยวจีให้ได้ยิน หากใจพี่ซื่อตรงจะรักมั่น ก็อย่าหวั่นเราสองคงสมถวิล ส่วนตัวน้องรักแน่เป็นอาจิณ ขอองค์อินทร์เป็นพยานสานรักเอย +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+