ป่านนี้ คนดีของฉันอยู่ไหน จากไปไฉนไม่ส่งข่าวเลย เอาใจฉันไปแห่งไหนเล่าเอย อย่ามัวเฉยเฉลยบอกมา รู้ไหมคิดถึงเธอเป็นที่หนึ่ง ยังซึ้งคำมั่นก่อนเธอบอกลา จับมือฉันไว้เธอให้สัญญา จะกลับมาขอเวลา ให้รอคอย แต่จากกันวันนั้นจนห่างกันนับปี เธอคนดีกลับหายลับตา ไม่มีข่าวคราวฉันจึงเศร้าวิญญา น้ำตา ฉันไหลร่วงริน หากแม้น ลมหายใจยังไม่สิ้น โปรดถวิลถึงฉัน ช่วยส่งข่าวมา ว่าจะลาลับกัน หรือมั่นในสัญญา เพียงส่งข่าวมาฉันคงเข้าใจ