เหม่อมองฟ้าคืนนี้ช่างเงียบเหงา จันทร์คงเศร้าไม่มีดาวอยู่เคียงข้าง เหมือนดั่งฉันช่างเดียวดายแสนอ้างว้าง เธอทิ้งร้างจากไปไม่เหลียวแล ฉันคงเหมือนดวงจันทร์บนฟากฟ้า ไม่มีดาวในนภามาเคียงใกล้ สักวันหนึ่งดาวร้อย จันทร์พลัดสดใส ปลอยดวงใจอีกไม่นาน เธอคงกลับมา(เหมือนดวงจันทร์และดาวไง)