นิทานของเธอ

นกตะวัน


ฟังนิทานผ่านกลอนเธอย้อนเล่า
ช่วยคลายเหงาสงบใจได้เสมอ
มีความสุขสนุกไปได้ยินเธอ
ฉันหลงเพ้อผู้เล่าเฝ้าคอยมา
หากวันหน้ามาใหม่ได้ไหมนี่
นิทานดีเด่นดังน่าฟังหนา
แถมอาหารจานดีมีราคา
ทั้งคุณค่าคู่ครัวรู้ทั่วกัน
มีอาหารจานอร่อยค่อยกินคล่อง
ปลากระป๋องเปิดใหม่ตักให้ฉัน
ของโปรดนี้ดีนักตักทานพลัน
เธอช่างสรรค์ซื้อมาค้นหาเจอ
ขอขอบคุณอุ่นไอได้มาเยี่ยม
สุขล้นเปี่ยมปลื้มมากอยากฟังเสมอ
เจ้าของบ้านหวานใสน้ำใจเธอ
พบคงเพ้อรำพึงถึงทุกครา 
แด่ คุณอาภาภัส
เจ้าของบทกวี  รักกลางอากาศ  
19 พฤศจิกายน 2547				
comments powered by Disqus
  • tiki

    20 พฤศจิกายน 2547 02:26 น. - comment id 373841

    มาอ่านกลอนคุณ อาภาภัส ไม่ว่ากันนะคะ
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    20 พฤศจิกายน 2547 02:58 น. - comment id 373855

    อ้าว...
    ตกลง..นี่นิทาน..ของใคร...
    ไม่รู้ง่ะ..
    อ่านไปแล้ว..
    
    มาป่วน..
    
  • ลอยไปในสายลม

    20 พฤศจิกายน 2547 13:17 น. - comment id 373966

    เพระดีค่ะ
    
    อิ อิ
    
    แวะมาอ่านค่ะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน