ความรัก ความหวัง ศรัทธา

takeshinon

เวลาวันวานวุ่นวายสับสน                    ผู้คนหนทางระทมจมสู่
           ความกลัวความเหงาความเศร้ารับรู้            ความรักคงอยู่แม้สู้ลำพัง
                  ลมหนาวพัดผ่านเพลิงผลาญชีวัน         หดหู่บีบคั้นสิ้นไร้กำลัง
           กายใจรับรู้นำสู่ความหวัง                           ดุจดั่งพลังเคียงคู่ศรัทธา
 
				
comments powered by Disqus
  • takeshinon

    20 พฤศจิกายน 2547 14:58 น. - comment id 374041

    เหอ เหอ
  • ฝากบอก

    21 พฤศจิกายน 2547 14:47 น. - comment id 374429

    ความรัก ความหวัง ศรัทธา และกำลังใจให้ตัวเองสู้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน