เมื่อชีวิตท่านราบรื่น ท่นจะมีอิทธิพลต่อครอบครัว เมื้อครอบครัวท่านราบรื่น ครอบครัวจะมีอิทธิพลต่อชุมชน เมื่อชุมชนราบรื่น ชุมชนจะมีอิทธิพลต่อประเทศชาติ เมื่อประเทศชาติราบรื่น ประเทศชาติจะมีอิทธิพลต่อโลก เมื่อโลกราบรื่น ก็จะส่งผลกระทบเช่นระลอกคชื่นไปทั่วจักรวาล