สุขสันต์ วันเกิดครับ
นกตะวัน
ให้สุขสันต์วันเกิดกำเนิดใหม่
คิดสิ่งใดดั่งใจได้สมหวัง
ร่ำรวยเงินเพลินใช้ไม่ระวัง
ทองหลายชั่งชุบชีวิตจิตแจ่มดี
อยากได้กล้องส่องไปไม่ต้องหา
แฟนรีบคว้าคล้องใส่ได้สุขี
กล้องถ่ายรูปจูบไซ้ให้ทันที
สาวคนนี้คงสวยรวยเช่นกัน
ขอให้หล่อต่อไปไม่ต้องหยุด
แม้ช้างฉุดกระชากลากไม่หัน
แต่งตัวเท่เก๋ไก๋ไปทุกวัน
สาวสาวฝันใฝ่คว้าหาทุกคน
ทั้งฝูงนกผกผินบินเข้าหา
ล้วนมากหน้าหลายตาน่าฉงน
ถ่ายได้ครบจบสิ้นดินแดนตน
สุขมากล้นล้ำใครในปฐพี
แด่ คุณ Falcon น้องชายแสนดี
แห่ง Birders Journal
19 พฤศจิกายน 2547