รัก

หงุงหงิง

อาจดูห่างไกลในความรู้สึก 
แต่ส่วนลึกฉันคงอยู่เคียงข้าง 
ความอ้างว้างหวิวใจอาจเลือนราง
ขอเธอรับรู้บ้างฉันเคียงเธอ... 
วันที่เธอเปล่าเปลี่ยวและเดียวดาย 
โปรดอย่าพ่ายหน่ายไกลให้ใจเผลอ 
จงรู้ว่าฉันคนนี้ที่รักเธอ 
ยังพร่ำเพ้อละเมอทุกคราไป... 
อีกไม่นานหรอกที่รักจะคืนกลับ 
ไม่หนีลับห่างตาลาหลบไหน 
เป็นกำลังสานฝันทุกวันไป 
คอยห่วงใยปลอบจิตชิดอารมณ์... 
อยากกู้ร้องก้องฟ้าว่าแสนรัก 
จะดูแลป้องปักรักชื่นชม 
ขอเพียงเธอรอรับใจภิรมณ์ 
วันสุขสมสองรักภักดิ์เคียงกัน....				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    19 พฤศจิกายน 2547 21:52 น. - comment id 373781

    แวะมาอ่านอีกและ 
    
    อิ อิ....
    
    ยินดีที่ได้รุ้จักค่ะ อิ อิ...
  • หงิง

    23 พฤศจิกายน 2547 00:32 น. - comment id 375630

    ขอบคุณนะคะ
  • คนน่ารัก

    24 พฤศจิกายน 2547 21:02 น. - comment id 377212

    คนส่งน่ารักคนรับน่ารักกว่า  อิอิอิ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน