ฟังหัวใจของฉันดูบ้างไหม เผื่อหัวใจ จะคิดอ่านตรงกันบ้าง ภายในนั้นบอกว่าอยาก มีเธออยู่ข้างๆ ไม่อยากร้างลาไกลจากใจเธอ ไม่อาจคิด ได้เลยว่าเธอรู้สึกอย่างไรบ้าง ยามอ้างว้าง..ยามเหงา..เศร้าบ้างไหม อยากมีเธอเอาไว้รักอยู่ข้างกาย ลองฟังใจของฉันดูมีแต่เธอ.. ก็แค่แอบรักเธอ อยู่ห่างๆ แอบเพ้อบ้าง ฝันบ้าง ยามเหงาๆ แอบฝันว่า เราอยู่เพียงสองเรา เฮ้อ..แต่ความจริงก็เหงาตามลำพัง..ตื่นเสียที !!!