เคยรู้สึกเบื่อหน่อยกันบ้างไหม อยู่ต่อไปทำไมในโลกนี้ ช่างแสนเซ็งแสนเศร้าเข้าทุกที มันจะมีอะไรที่ดีขึ้นมา หลายคนคงเคยเหนื่อยล้ามามากมาย หลายคนต้องทุรนทุรายมาหลายหนา หลายคนเจ็บหลายคนปวดอวดน้ำตา หลายคนท้อขอบอกว่าขอลาแจว อย่าไปคิดถึงความฝันมันไกลเกิน แค่เผชิญวันหนึ่งหนึ่งก็อึ้งแล้ว อยากจะมีเพียงพลังดั่งซุปเปอร์แมว อยากเห็นแววตานี้ที่ลุกโชน ให้คิดว่าเราเกิดมาเพื่อซาดิส เร่งชีวิตอีกนิดหนึ่งกึ่งผาดโผน อึดให้มากกว่าเก่าเราอยากโดน รอจนโคนหัวใจบอกให้พอ ลองร้องเพลงตามวิทยุแบบไม่หยุด ยิ้มให้สุดแบบหลุดโลกโศกไม่ขอ อ่านกลอนให้หมดทุกบทสดทั้งจอ ทำงานก็ขอให้เสร็จเร็วกว่าเดิม ลองทำดูให้รู้ผลทนทำหน่อย ดีกว่าคอยเวลาผ่านทรมานเพิ่ม ลองเติมไฟให้ชีวิตสักนิดเติม ลองพูนเพิ่มความซาดิส.......ชีวิต.........พลัง
19 พฤศจิกายน 2547 13:12 น. - comment id 373406
แวะมาอ่านเพิ่มกำลังใจค่ะ อิ อิ จะเพิ่มได้ไหมเนี่ย อิ อิ...
19 พฤศจิกายน 2547 13:29 น. - comment id 373425
สวัสดีค่ะ.... อยากจะขอพลังมนต์ขลังให้ชีวิต มาพิชิต หายเบื่อเหลือระอา ทั้งปัญหา แก้ไม่ตกมกอุรา หมดปัญญา ชี้นำมีทางเดิน ^___^ .......ละเหี่ยใจ...
19 พฤศจิกายน 2547 13:43 น. - comment id 373445
สาวำแวะมาทักทายค่ะ แหมมาแต่แต่ละกลอนนะคะ อิอิ ปายรีก่า จิจิ
19 พฤศจิกายน 2547 15:20 น. - comment id 373523
กำลังเซ็ง เบื่อหน่าย พ่ายชีวิต ได้ซาดิส มาเสริม เพิ่มเติมหวัง ก้าวต่อไป ไม่ท้อ ต่อกำลัง อดีตฝัง ใจลบ กลบแผ่นดิน.... ^_^ ต้องขอบคุณในความซาดิสนะคะ งานนี้ กำลังเซ็งสุดขีดเลยอ่ะ อิอิ
19 พฤศจิกายน 2547 16:22 น. - comment id 373585
พลังธรรม ดีที่สุด ฮิๆๆ... พลังที่เหนือพลัง ต้องธรรมะของพระพุทธองค์ครับ สัทธา ความเชื่อมั่น เช่น เชื่อว่าคุณและโทษของการกระทำมีจริง หรือทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว วิริยะ มีความพากเพียร ไม่ย่อท้อ สติ มีสติระลึกได้ก่อนที่จะทำ พูด คิด สมาธิ มีจิตใจที่มั่นคง ดุจขุนเขา (ฮิๆๆ ) ปัญญา รอบรู้ในสภาวะที่เป็นจริง นี้แหล่ะครับ สุดยอดแห่งกำลัง +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+
19 พฤศจิกายน 2547 20:32 น. - comment id 373698
เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าความซาดิส เพิ่มพลังได้ด้วย น่าสนใจนะคะน้องกอล์ฟ
19 พฤศจิกายน 2547 21:48 น. - comment id 373777
อยากจะหาภรรยามาเพิ่มฤทธิ์ ให้ชีวิตฟิตผงาดรสชาติออก มาช่วยนวดยามปวดข้อเคล็ดขัดยอก ตะโกนกรอกเสียงใส่หูสู้พลัง มาแบบ มั่ว ๆ นะครับ
19 พฤศจิกายน 2547 21:49 น. - comment id 373778
มาดูเมื่อบ่ายทีแล้ว สุดขั้วแวะไปดูที่นี่ด้วยค่ะ http://www.thaipoem.com/web/scoopdata.php?id=3803