หนึ่งใจไว้ข้างข้าง สองใจสั่งให้สับสน สามใจใครจะทน สี่ตัวตนคงไม่มี วันวันเป็นอย่างเก่า วันวันเหงาเข้าแทนที่ วันวันมันไม่ดี วันวันที่ต้องทุกทน ฝืนฝืนขมขื่นขัด ฝืนฝืนจัดไม่เคยบ่น ฝืนฝืนด้วยจำทน ฝืนฝืนจนมีน้ำตา ปวดร้าวอยู่ข้างใน ปวดร้าวใจจนแทบบ้า ปวดร้าวเหงาอุรา ปวดร้าวมาไม่มีใคร เหงาเหงาอยู่อย่างนี้ เหงาเหงามีสุดหวั่นใหว เหงาเหงาไม่มีใคร เหงาเหงาใดไซร้ตรอมตรม
18 พฤศจิกายน 2547 22:16 น. - comment id 373041
หนึ่งดวงใจอยู่ที่เราไม่เหินห่าง หนึ่งสัมพันเคียงข้างเราเสมอ หนึ่งความรักผูกพันฉันคือเธอ หนึ่งคนนี้มีให้เธอคนเดียว เป้นกำลังใจให้นะ
19 พฤศจิกายน 2547 00:19 น. - comment id 373152
เหงาเหงาอยู่อย่างนี้ เหงาเหงามีไม่เคยห่าง เหงาเหงาช้ำบอกทาง เหงาเหงาสร้างทางน้ำตา *-*แต่งได้ดีมากเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ*-*
19 พฤศจิกายน 2547 13:22 น. - comment id 373416
กลอนเพราะค่ะ อิออิ..