โอ้หนอตัวเราเหงาจิต ชีวิตอ้างว้างเหน็บหนาว เพื่อนกันวันนี้มีเงา เธอโศรกฉันเศร้าเหงาใจ ใครหนอใครกันปันแบ่ง ที่แห่งหัวใจให้บ้าง ช่วยใจวังเวงเคว้คว้าง เลิกร้างห่างเหงาเศร้าตรม ขอเพียงเสี้ยวใจสักนิด ขอปิดกั้นทางขม สักนิดจิตได้ชื่นชม สุขสมเราสองครองใจ ถึงแม้สองกายไกลห่าง หนทางห่างไกลเพียงไหน ขอเพียงเรานั้นมั่นใจ หัวใจอยู่ใกล้ชิดกัน