ชีวิตไม่เคยสิ้นหวัง

กระรอกป่า

ฉันล้มฉันท้อฉันเหนื่อย	ฉันเฉื่อยฉันล้าสิ้นหวัง
พยายามค้นหาพลัง	พลาดพลั้งทุกครั้งหมดทาง
เธอเข้ามาสู่ชีวิต	ข้อคิดที่เธอแผ้วถาง
อุปสรรคต้องมีหนทาง	อย่าวางมือก่อนมีชัย
จงสู้ !!! อย่าท้ออย่าถอย	ที่ด้อยกว่าเราเยอะไป
ชีวิตเกิดมาหนึ่งวัย	ต้องไยยอมแพ้หมดใจ
เกิดมาชาติหนึ่งต้องสู้	บอกโลกให้รู้หมดใจ
ว่าเราไม่ยอมแพ้พ่าย	อุปสรรคใดใดฝ่าฟัน
ขอเป็นคนหนึ่งที่สู้	ใครมาดูถูกไม่ได้
สองมือสู้พร้อมหนึ่งใจ	พร้อมให้กำลังใจทุกคน				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    18 พฤศจิกายน 2547 15:44 น. - comment id 372801

    อ่านแล้วฮึกเหิมดีครับ
    ชอบ ^o^
  • นายวิจารณ์

    19 พฤศจิกายน 2547 10:12 น. - comment id 373257

    สู้เว้ยๆๆๆๆๆๆ
    สู้เว้ยๆๆๆๆๆๆ
    สู้เว้ยๆๆๆๆๆๆ
    
    
    สู้เว้ยๆๆๆๆๆๆ
    
    
    แล้วเขียนมาอีกนะกาบบบ   จะตามอ่าน
    ไอเดียดีนะเนี่ยะ
  • ลอยไปในสายลม

    19 พฤศจิกายน 2547 13:52 น. - comment id 373454

    จะสู้ค่ะ อิ อิ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน