แม้ว่าเทอม่ายเลิศเลออะไรนัก แต่ฉันรักเพียงเทออยู่อย่างนี้ แม้คำรักยังไม่บอกเทอซักที แต่คนนี้รักเทอหมดหัวใจ เทอคงคิดกับชั้นเป็นเพียงเพื่อน ฉันย้ำเตือนตัวเองอยู่เสมอ แต่ทุกครั้งที่ฉันได้พบเทอ ใจชั้นเผลอหวั่นไหวไปทุกที
18 พฤศจิกายน 2547 09:38 น. - comment id 372585
พี่ว่าเปลี่ยนเทอเป็นเธอจะน่ารักกว่านะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
18 พฤศจิกายน 2547 11:09 น. - comment id 372636
เช่นเดียวกับเพียงพลิ้วค่ะ เข้าอ่านแล้วสะดุดกึก เลยไม่อยากอ่าน น้องอยากให้คนอื่นอ่าน ก็ควรเขียน ตัวสะกดให้ถูกนะคะ แก้ข้อความเป็นใช่ไหมคะ ลงทะเบียนเข้าหน้าส่วนตัว ท้าย เรื่องจะมีเครื่องหมาย ลูกศร อันซ้ายจะเป็นแก้ข้อความใน บทความเราค่ะ
18 พฤศจิกายน 2547 12:23 น. - comment id 372713
พี่แก้ม .. ก็มีความเห็น .. เช่นเดียวกับพี่กานต์ .. และพี่ทิกิค่ะ .. เปลี่ยนตรงคำว่าเธอ .. จะอ่าน .. และแลดู .. น่ารักกว่านี้ค่ะ .. พี่แก้ม .. แวะมาทักทายจ้า .. ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ =^______________________^= ผู้หมวดไม่อยู่ .. ผู้หมู่ไปเที่ยว .. เหลือนู๋คนเดียว .. เหตุการณ์ปกติ!! ¤ ¤ KËÅM _ PÖÑG¹ ¤ ¤ . . . S o M e - O n e - L o V e - Y o U . . .
18 พฤศจิกายน 2547 13:00 น. - comment id 372730
เพื่อนที่ดีก็มีสิทธิเป็นคนรักนะ ^o^ สัมผัสระหว่างบท นิสนึง นะ ^-^
18 พฤศจิกายน 2547 14:04 น. - comment id 372764
พี่ขออนุญาตนิดนะคะ คำสุดท้ายของวรรค2 (เสมอ) ควรเป็นเสียงสัมผัสรับกับคำสุดท้ายของวรรค 4 (ใจ) ในบทที่แล้วค่ะ ฉะนั้นคำว่า (เสมอ) ต้องเปลี่ยนเป็นเสียงสระไอ..นะคะ พี่ก็หัดเรียนหัดเขียนเหมือนกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ (*เทอ* ควรแก้เป็น *เธอ* ) สวัสดีค่ะ
18 พฤศจิกายน 2547 15:33 น. - comment id 372796
คิดว่าจงใจนะ ทำให้เหมือนมาวววว.ใช่มั้ยล่ะ ? แต่เจตนาเข้าท่าดีจ้ะ
18 พฤศจิกายน 2547 16:29 น. - comment id 372836
ขอบคุณที่มาสอน..ภาษาไทยสวัสดีครับ..
19 พฤศจิกายน 2547 14:53 น. - comment id 373494
แวะมาอ่านค่ะ อิ อิ...