เธอรู้ไหมสิ่งที่ฉันทำไป ไม่ใช่ต้องการเอาชนะตัวเธอ และที่ทำกับเธออยู่เสมอ มันเกิดขึ้นเพราะรักเธอจริงจริง ขอสัญญาเลยว่าไม่เปลี่ยนใจ นานแค่ไหนฉันจะไม่ทอดทิ้ง จะรอและทำตามเธอต้องการทุกสิ่ง เพราะรักจริงฉันจะทำเพื่อเธอ หากชนะขอชนะเธอที่หัวใจ จะรอต่อไปตามที่เธอเสนอ แต่สิ่งที่ทำไปแล้วฉันขอโทษนะเธอ เพราะมันล้นเอ่อเกินกว่าจะห้ามใจ