อุ่นไอ...กาแฟรัก

นกตะวัน


มาเยือนห้องน้องกี้มีแต่อุ่น			
โถแม่คุณมอบกาแฟแท้สุดหอม
ยกขึ้นดื่มปลื้มใจใคร่ดมดอม
กลิ่นช่วยย้อมอารมณ์ยับหายฉับพลัน
ถึงสีคล้ำดำไปน้ำใจหวาน			
ดุจน้ำตาลเติมแต่งแปลงปรุงสรรค์
แม้ขมหน่อยค่อยซดหมดเช่นกัน		
อร่อยนั้นเหนือใครขอบใจเธอ
กาแฟนี้มีชื่อลือกันไหม			
ยี่ห้อไรอยากรู้อยู่เสมอ
ใครหนอคิดประดิษฐ์มาค้นหาเจอ		
จิบแล้วเพ้อรำพันฝันไปนาน			
โอกาสหน้ามาใหม่ได้ไหมกี้		
เครื่องดื่มดีเด่นดังยังคงหวาน
ชงใหม่สดรสอร่อยค่อยจิบทาน	
ช่วยสมานชุบชีวิตจิตแจ่มพลัน	 
			
แด่ คุณ KeeKie
เจ้าของบทกวี  กรุ่นกลิ่นกาแฟรัก  
17 พฤศจิกายน 2547				
comments powered by Disqus
  • keekie

    17 พฤศจิกายน 2547 20:31 น. - comment id 372359

    ขอบคุณค่ะ...
    สำหรับงานแสนอ่อนโยนชิ้นนี้...
    ขอบคุณด้วยหัวใจจริงๆ ค่ะคุณนกตะวัน
    
    
    อิอิอิ...กี้ว่าจะทำแฟรนไชส์น่ะค่ะ..
    ยี่ห้อรัยดีน้า...
    
    
    
    
  • นางฟ้าซาตาน

    17 พฤศจิกายน 2547 20:38 น. - comment id 372365

    
    
    เปิดร้านเมื่อไหร่บอกด้วยค่ะ
    จะแวะไปอุดหนุน
    อิอิ
    
    
    กลอนน่ารักมากๆเลยค่ะ
    
    
    
  • นกตะวัน

    17 พฤศจิกายน 2547 21:15 น. - comment id 372401

    ยี่ห้อ  กี้กาแฟ  ถ้าจะดีนะ 
    เปิดร้านเมื่อไร จะตามไปอุดหนุนด้วย
  • อัลมิตรา

    17 พฤศจิกายน 2547 23:53 น. - comment id 372470

    แฮ่ม !! นานๆครั้งที่อัลมิตราจะดื่มกาแฟ .. แทบจะเรียกได้ว่า ถ้าลุกขึ้นมาชงเมื่อไหร่ ผู้คนรอบข้างจะแปลกใจ ..
    
    หอมกาแฟ หอมคอฟฟี่เมต หอมคนนั่งดื่มกาแฟข้างๆ .. ประมาณนั้น (เลียนแบบโฆษณา นะนั่น..)
    
    
  • นายวิจารณ์

    18 พฤศจิกายน 2547 09:41 น. - comment id 372589

    ขอไปทานด้วยคน
  • คนเมืองลิง อุลังอุตัง

    18 พฤศจิกายน 2547 19:15 น. - comment id 372911

    ^_^ อิอิ แอบหลบธรรมชาติ มามุมกาแฟด้วยอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน