หยุด..ได้ไหม

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ไม่ใช่ที่หนึ่งของเธอก็ไม่เป้นไร
แต่ที่สองก็รับไม่ได้ขอบใจที่ยังเสนอ
ไม่ชอบตำแหน่งตัวสำรองรู้ไว้นะเธอ
ถ้ารักกันตัวจริงเท่านั้นที่ฉันจะเป็น
ไม่ขอเป้นอันดับหนึ่งหรืออันดับไหนๆ
ไม่อยากช้ำใจเมื่อเธอควงใครให้เห้น
เมื่อไม่เลือกสักทางฉันก็คงหมดความจำเป็น
ไม่อยากทนทุกเข็ญเพราะรักคนหลายใจ
ถ้าคิดว่ารักจริงแค่ฉันคนเดียวเท่านั้น
และอยากมีแค่ฉันที่เธอจะรักใคร่
ตัดสัมพันธ์กับคนอื่นก่อนนะที่เหลือค่อยว่ากันไป
วันนั้นถ้าเธอหยุดหลายใจฉันคงฝากใจให้เธอเอง				
comments powered by Disqus
  • นางฟ้าซาตาน

    17 พฤศจิกายน 2547 20:36 น. - comment id 372363

    
    เป็นทางเลือกที่ดีค่ะ
    แวะมาทักทายนะคะ
    
    
    
  • หญ้าคา

    18 พฤศจิกายน 2547 09:48 น. - comment id 372593

    ใช่น่ะ ผมก็คิดเงี้ยเหมือนกัน
    
    ยังไงก็ต้องให้เธอตัดสินใจน่ะ
  • เฟี้ยตเตอร์

    18 พฤศจิกายน 2547 11:45 น. - comment id 372692

    อ่านแล้วเห็นภาพ เข้าใจสื่อเรื่องราวได้ชัดดี
    แต่ตินิดตรงบรรทัดที่ 4 ไม่มีสัมผัสนะ 
    (พิมพ์ผิดเปล่า)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน