ดีเกินไป พิจารณาตนเอง ไร้ค่าคู่ควร - ไม่พบ ไม่เห็น ไม่รู้จัก คงไม่เจ็บปวด - ได้พบ ได้เห็น ได้รู้จัก หากไม่มีวันนี้ คงไม่เจ็บปวด - ไม่พบ ไม่เห็น ไม่รู้จัก คงไม่รู้จักความรัก - ได้พบ ได้เห็น ได้รู้จัก จึงได้รู้จักความเจ็บปวด - ไม่พบ ไม่เห็น ไม่รู้จัก เราวันนี้คงเป็นตัวของตัวเอง - ได้พบ ได้เห็น ได้รู้จัก เราจึงได้รู้จักตัวเองมากยิ่งขึ้น - บทเรียนนี้สอนใจ บทเรียนนี้มีค่า บทเรียนนี้ มีไว้ให้จำ - มีไว้ให้จำว่า มั่นใจหรือยังในสิ่งที่ทำ - มีไว้ให้จำว่า มั่นใจหรือยังในการกระทำ - มีไว้ให้จำว่า วันนี้อาจจะมีขึ้นกับเราอีก - วันนี้ เราเป็นตัวเองอีกครั้ง พร้อมที่จะเผชิญบทเรียน ครั้งใหม่ ที่จะมีมา และพร้อมที่จะมา หรือไม่มา ในอนาคต - ลาก่อน อดีต ที่ตนเองเลือกเอง - จะตัด ตัดให้ขาด - หากผูกไว้ คงเจ็บเรื่อย จำแล้ว ตัดให้ขาด
17 พฤศจิกายน 2547 11:17 น. - comment id 371984
...อืม เห็นด้วยนะ หาก ผูกไว้ เราเอง ที่เจ็บ ไม่มีประโยชน์ ที่จะเก็บไว้ ปล่อยไป ชีวิต อนาคต น่าสนใจ น่าค้นหา มากกว่าที่จะหยุด เพราะใคร ที่ไม่มีประโยชน์กับเรา ทั้งปัจจุบัน และอนาคต เธอเข้มแข็ง จริง ๆ ..............................
17 พฤศจิกายน 2547 11:18 น. - comment id 371985
คูณแค่พูดลอยๆเท่านั้น เลยไม่รู้จะตอบอะไรดี
17 พฤศจิกายน 2547 11:18 น. - comment id 371986
คูณแค่พูดลอยๆเท่านั้น เลยไม่รู้จะตอบอะไรดี
17 พฤศจิกายน 2547 13:45 น. - comment id 372132
ฮืม เห็นด้วยมั้ง แวะมาทักทายนะคะ
17 พฤศจิกายน 2547 18:19 น. - comment id 372297
เป็น อารัยละนั่น
18 พฤศจิกายน 2547 07:01 น. - comment id 372538
มาเป็นกำลังใจให้นะ
21 พฤศจิกายน 2547 12:09 น. - comment id 374378
เข้มแข็งนะ สุ้เค้าเป็นกำลังใจให้