ณ ถิ่นโพ้นจรดทะเลเหมันต์เศร้า ฟ้าสีเทาซีดจางอย่างหม่นหม่น เหมือนความรักเราต้องหมองกมล ฉันเริ่มต้นร้องไห้ในวันนี้ ในวันนี้วันที่ไม่มีรัก เพื่อพิทักษ์หัวใจใครที่นี่ โลกเหมือนกับด้อยค่าเพียงราตรี หวังเคยมีเหลือเพียงช้ำในคำนึง แม้ปีกรักชื้นฉ่ำน้ำตาปริ่ม ยังเอื้อยิ้มทักให้ใครคนหนึ่ง เป็นคนที่คุ้นหน้าตาซึ้งซึ้ง แอบคิดถึงทั้งเขาไม่มีไมตรี ถึงบาดแผลความรักจักสาหัส เพราะเธอตัดพันธะแล้วผละหนี ยังแอบคิดห่วงบ้างในบางที ทั้งทั้งที่เจ็บช้ำน้ำตาคลอ ความร้าวรอน......... คืออนุสรณ์ความรักฝากไว้หนอ ทั้งขมขื่นปวดร้าวเศร้าสุดท้อ ฉันไม่ขอทนอยู่อย่างผู้แพ้
17 พฤศจิกายน 2547 10:15 น. - comment id 371940
อืมมมมม
17 พฤศจิกายน 2547 10:25 น. - comment id 371944
คงเหลือไว้เพียงร่องรอย...ความทรงจำ ***แวะมาทักทายครับ
17 พฤศจิกายน 2547 10:56 น. - comment id 371965
ต๊ะเอ๋ .. ยายจิ๊ก .. หายไปนาน .. นะเรา .. คิดถึงพี่แก้มป่ะเนี่ย .. พี่แก้มคิดถึงน๊า .. จา .. บอก .. ห้ายยยยยยย .. ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ =^______________________^= ผู้หมวดไม่อยู่ .. ผู้หมู่ไปเที่ยว .. เหลือนู๋คนเดียว .. เหตุการณ์ปกติ!! ¤ ¤ KËÅM _ PÖÑG¹ ¤ ¤ . . . S o M e - O n e - L o V e - Y o U . . .
17 พฤศจิกายน 2547 11:21 น. - comment id 371990
เราไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดีล่ะ คือ กลอนคุณค่อนไปทางก่อนสมัยก่อน ฉะนั้นคำเลยแปลกๆ แต่อยากบอกว่าลูกเล่นสัมผัสคุณยังไม่ สม่ำเสมอกันดีเลยนะ
17 พฤศจิกายน 2547 16:20 น. - comment id 372248
ฟ้ายังมืดมีหรือใจจะไม่มืด รักจึงฝืดเฝื่อเฝ้าแต่ร้าวฉาน ชีวิตแสนแค้นคับอับประมาณ ความอ่อนหวานจึงไร้ไม่ค่อยมี เฝ้าเบี่ยงบ่ายอายอับอยู่กับใบ้ จะพูดจาปราศัยก็ใช่ที่ แม้จะห่างจางหายกันหลายปี รักไม่ลี้ลับปลื้มจนลืมเลือน พี่เมกมาแล้วจ้า อิอิ ขอแจมน้องจิ๊กหน่อยนะครับ เพิ่งว่างอ่ะครับ คิดถึงน้องจิ๊กนะครับ +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+
17 พฤศจิกายน 2547 17:54 น. - comment id 372290
เศร้าจังเลย....
17 พฤศจิกายน 2547 19:03 น. - comment id 372315
น้องจิ๊กขา.. พี่ปรายมาแย๊ว มาเป็นเพื่อนน้องแก้วนะ สื่อความในใจได้ดีมาก สวัสดีค่ะ
18 พฤศจิกายน 2547 06:56 น. - comment id 372535
อีกไม่นาคงฝ่าอุปสรรคนี้ได้อย่างดีนะ จะคอยเป็นกำลังใจให้
18 พฤศจิกายน 2547 20:18 น. - comment id 372940
แวะมากทักทายนะคะเข้าเน็ตไม่ได้อ่ะคะเลยไม่ได้มากทักทายแต่ว่าคิดถึงเสมอนะคะ คืนนี้นอนหลับฝันดีค่ะ หนึ่งดวงใจที่จะรัก หนึ่งดวงใจนี้ที่คิดฝัน หนึ่งดวงใจจะเป็นพลัง หนึ่งดวงใจนี้คือรักเธอ
19 พฤศจิกายน 2547 15:56 น. - comment id 373549
มาช่วยรักษาแผลใจค่ะ อิ อิ...
20 พฤศจิกายน 2547 12:55 น. - comment id 373938
มาอีกแล้วค่ะ คราวนี้เอากลอนมาฝาก เป็นกำลังใจค่ะ อิ อิ ....ถึงเธอจะร้าวรอนมาจากไหน หัวใจจะแหลกเป็นผุยผง ไม่มีแผ่นดินให้ยืนยง แต่ฉันยังคงเคียงข้างเธอ. ถึงเธอจะเจ็บมาจากไหน แต่ใจฉันยังรักเธอเสมอ ถึงเธอไม่เคยเห้นนะเออ แต่อยากบอกเธอรักด้วยหัวใจ...