เพราะมีเธออยู่ใกล้-ใกล้ ฉันถึงได้อบอุ่นใจอย่างนี้ จะทำสิ่งใดแต่ละที ก็รู้ว่ามีคนคอยห่วงใย ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ที่คอยใส่ใจฉันเสมอ ไม่อยากคิดถึงวันที่ฉันไม่มีเธอ ทุกสิ่งคงเปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่า ไม่อยากรับรู้ว่าพรุ่งนี้จะไม่มีเรา ทุกสิ่งคงเงียบเหงา-----ว้าวุ้น -----ไม่เหมือนเคย