คนใจลอยเดินหลงทางมาที่นี่ เจอพวกพ้องน้องพี่มีมากหลาย ที่มาเขียนบทกลอนไว้มากมาย เป็นแหล่งรวมแหล่งระบายในใจตน ฟ้าเหมือนคนเร่ร่อนคนจรจัด ด้วยหัวใจโดนคลื่นซัดแทบสลาย เกือบเอาตัวไม่รอดทุรนทุราย ตะเกียกตะกายเข้าหาฝั่งหวังพักพิง
16 พฤศจิกายน 2547 19:17 น. - comment id 371532
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ พักนานๆได้นะคะ หรือหายเหนื่อยค่อยไปต่อก็ได้ค่ะ แวะเอารอยยิ้มหวานๆมาต้อนรับค่ะ
16 พฤศจิกายน 2547 20:52 น. - comment id 371615
เหนื่อยจากไหนใจพักก่อนหย่อนกายนี่ พักตรงนี้ที่สดชื่นรื่นแจ่มใส เหนื่อยมากนักพักหนอรอฟื้นใจ อบอุ่นไซร้ซึ้งจิตจะติดตรึง** มาพักที่นี่ก่อนนะ หากอบอุ่นและซาบซึ้งก็พักให้นานๆ ค่ะ สวัสดีนะคะ
17 พฤศจิกายน 2547 01:51 น. - comment id 371804
เพียงก้าวเข้ามาเป็นครั้งแรก รู้สึกแปลกบรรยากาศช่างอบอุ่น เห็นรอยยิ้มส่งมาจากใจทุกคน ความกังวลว่าจะเหงาบรรเทาลง .....*.....*.....*.....* ขอบคุณค่ะ เพียงพลิ้ว กอกก ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น