อยู่ตรงนี้อยู่เสมอถ้าเธอเหงา อยู่เหมือนเงาที่ถูกลืมไว้ข้างหลัง อยู่จนชินจนเธอลืมว่ามันยัง อยู่ข้างๆด้วยความหวังให้สนใจ.....
16 พฤศจิกายน 2547 12:42 น. - comment id 371205
ฉันอยู่ตรงนี้นะ แล้วจะไม่หนีไปไหน อยู่เคียงข้างตลอดไป คอยปลอบใจยามอ่อนแอ มาให้กำลังใจค่ะ
16 พฤศจิกายน 2547 13:03 น. - comment id 371213
สนใจทุกคน ในบ้านกลอนนะ..พบกันรู้จักกัน เพื่อมิตรภาพที่ดีงาม..ก็เข้าไปทักทายเพื่อนๆ ได้ทุกคน..ยินดีต้อนรับ สวัสดีนะ...
16 พฤศจิกายน 2547 13:07 น. - comment id 371218
ยินดีต้อนรับผีเสื้อน้อย สนใจฉันหน่อยฉันน่ารัก โปรดเถิดโปรดมาทายทัก ฉันอยากรู้จักทุกทุกคน ต้อนรับเพื่อนน้อยตัวใหม่ค่ะ ผีเสื้อน้อย ทิกิ
16 พฤศจิกายน 2547 15:01 น. - comment id 371311
ส่ง SMS ก็ได้นะ เขาจะได้รู้