เคยคิดว่าเธอคือคนที่ฉันรักมากที่สุด เคยคิดว่าชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ เคยคิดหลายหลายอย่างว่า ถ้าเธอบอกลาจะต้องทรมานมากมาก แต่แล้วสิ่งที่คิดก็ผิดไป เพราะว่า............. รู้สึกว่าการที่เธอหายไปจากชีวิตฉัน มันทำให้ฉันมีเวลาทบทวนตัวเองอีกครั้ง ฉันมีเวลาให้กับคนรอบข้าง ไม่ได้ผูกขาดเวลาไว้เพียงเธอ ฉันรู้ดีว่า...การรอคอย...มันทรมาน ฉันไม่เคยได้รับรู้ความรู้สึกของเธอ ว่าคิดอย่างไรกับฉัน มีเพียงฉันฝ่ายเดียวเท่านั้นที่แสดงออกมากไป จนเกินขอบเขตของผู้หญิง วันนี้เวลานี้ ฉันอpากจะบอกเธอว่า ในช่วงเธอลาที่เธอหายไป มันทำให้ฉันทรมานมาก แต่มันทำให้ฉันรู้ว่า ฉันสามารถยืนอยู่ด้วยตนเอง และพร้อมที่จะก้าวไปอย่างมั่นใจด้วยตนเอง เช่นกัน แม้วันนี้เธอจะกลับมา แต่ทุกอย่างคงไม่เหมือนเดิม ในเมื่อสิ่งที่ฉันเคยทุ่มเท มันได้คืนมาเพียงความว่างเปล่า วันนี้....... ฉันก็จะให้ความว่างเปล่ากับเธอ คิดถึงเธอเสมอคนดี แต่ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง และคนรอบข้างก่อนนะ อย่าทำให้ฉันหมดคุณค่าในตัวเองอีกเลย! รักษาสุขภาพด้วย ห่วงใยเสมอ เธอรู้ว่าฉันเป็นใคร! เคยคิดว่าจะทรมานจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่วันนี้คำว่าเคยคิดว่า กลับหายไป มีแต่คำว่า ฉันอยู่ได้ด้วยตัวของฉันเอง!
15 พฤศจิกายน 2547 23:30 น. - comment id 370994
ไม่รู้ซิว่าวันนี้รู้สึกยังไง อยากอ่านกลอนรัก มีแต่กลอนเศร้า รวมทั้งความรู้สึกเศร้าเศร้าที่กำลังเกิด ไม่รู้เป็นยังไง ถ้าเลิกฝึกงานเมื่อไร อารมณ์เศร้าคงหมดไป คงเหลือแต่อารณ์รัก เต็มหัวใจซินะ มาเป็นกำลังใจให้ตัวเอง คนน่ารัก
16 พฤศจิกายน 2547 09:41 น. - comment id 371113
ความรักเป็นสิ่งที่ดีนะเราคนหนึ่งก็เคยมีความรู้สึกอย่างนี้แต่มันทำให้เรารู้สึกแย่และทรมานตอนนี้เลยขออยู่คนเดียวดีกว่า
16 พฤศจิกายน 2547 09:49 น. - comment id 371120
ความรักเป็นเรื่องนำเน่าเหมือนกันนะ(ฉันไม่ได้ว่าคุณ)เพียงแต่จะบอกว่าเราต้องรักตัวเองให้มากๆๆเสียก่อนถึงจะไปรักคนอื่น