ฉาบผิวด้วยรองพื้น กลบกระกลืนกับผิวใส เกลี่ยแก้มนวลละไม ดึงดูดใจด้วยสีชมพู ขนตาเคลือบดำขลับ เข้ากันกับขอบตาหรู เปลือกตาทาสีคู่ น้ำเงินอยู่กับทองคำ ปากแต่งสีแดงเข้ม ทำเม้มเม้มปากเรียวใส เขียนคิ้วโค้งครอบใคร ตกหลุมใจไหลหลงเธอ คงหลงเครื่องประทิน เพียงหลงกลิ่นหอมของเธอ เธอคงหลงตัวเก้อ เพราะตัวเธอใช่ของจริง ลบแป้งปรุงเปื้อนแปร่ง เลิกเติมแต่งเคลือบแก้มใส กระมีช่างปะไร เปิดเผยไปจริงใจดี จงเผยความงามแท้ ที่เผื่อแผ่จากใจนี้ อย่าหลงสีเคมี ฉาบชีวีทุกวี่วัน