มันลำบากนักหรือไง แค่ฉันโทรมาถามความเป็นไปเท่านั้น หาว่าคอยจับผิดไม่ไว้ใจกัน แค่อยากรู้เท่านั้นว่าเธอทำอะไร มันเหนื่อยใจนักหรือเธอ ที่ฉันคอยวอแวเสมอรำคาญนักใช่ไหม ที่ทำอยู่ก็ใช่ว่าไม่เหนื่อยใจ แต่เพราะรักมากมายจึงต้องคอยแคร์ ถ้าไม่รักแล้วฉันจะยุ่งกับเธอทำไม ถ้าฉันมีใหม่จะไม่สนเธอแน่ๆ แต่ไม่เคยรักคนอื่นเธอเป็นคนเดียวที่ฉันแคร์ ถ้าไม่รักไม่หวงสองตาก็จะไม่แล..รู้ไว้เลย
15 พฤศจิกายน 2547 19:02 น. - comment id 370839
อือนะ...ทำไมผู้ชายไม่ค่อยเข้าใจเลย ชอบกลอนมากๆจ้า
16 พฤศจิกายน 2547 15:54 น. - comment id 371356
ไม่ใช่ว่า ไม่เข้าใจ แต่เธอรู้ไหม มันมากเกืนเฉย อยากบอกให้เธอรู้ไว้เลย ไม่ใช่เฉยเมย เพราะไม่รักเธอ ฉันทำงานก้อเหนื่อยพอ ไม่อยากต่อล้อต่อเถียง เธอเสมอ ขอได้ไหม นะขอทีเธอ ให้ฉันได้เจอะเจอ เรื่องสบายใจ อยากแค่ให้เธออยู่ข้าง ๆ อยู่ห่าง บ้างพอให้ใจหวั่นไหว รับรู้ปัญหา และเข้าใจ ไม่ใช่มาวุ่นวาย อย่างที่เป็น