เมื่อเข้าถึง

LEORIO

เมื่อจิตเข้าถึงซึ่งพุทธะ
เมื่ออายตนะเข้าถึงซึ่งความว่าง
เมื่อวิญญาณมองซึ่งเส้นทาง
เมื่อปล่อยวางจะเข้าถึงซึ่งนิพพาน				
comments powered by Disqus
  • เมกกะ

    14 พฤศจิกายน 2547 15:33 น. - comment id 369926

    	พระผู้ผ่าน	พบโชค	เหนือโลกสาม
    ทรงพระนาม	พุทธะ	อดิศร
    เป็นบรม	ศาสดา	ประชากร
    ทรงสั่งสอน	ทางพระ	นฤพาน
    
    	เป็นผู้ควร	บูชา	สักการะ
    ด้วยอามิส	ธรรมะ	สองสถาน
    ใครบูชา	ได้บุญ	หนุนสันดาน
    ให้อาจหาญ	เริงร่า	สง่างาม ฯ
    
    
    แวะมาทักทายและทำความรู้จักครับ
    พุทธธรรม ควรค่าแก่การจรรโลงไว้ครับ
    และพุทธศาสนิก ควรนำไปปฏิบัติให้เกิดผล
    
    ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    +-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+
    
  • วิจิตร ภู่เงิน

    14 พฤศจิกายน 2547 16:03 น. - comment id 369960

    ไม่อยากนิพานอ่ะครับ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    15 พฤศจิกายน 2547 07:11 น. - comment id 370399

    แวะมาเป็นกำลังใจให้..........จ้า
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน