เราก็มีศักดิ์ศรี

มือใหม่หัดสวย

รอยหยักในสมองยังมีอยู่
เลยดูอาการรู้ว่าหลบหน้า
ถ้าไม่อยากเห็นกันก็บอกมา
อย่ามาทำเล่นท่าน่ารำคาญ
ศักดิ์ศรีฉันเองก็มี
ไม่ได้จะมาอย่างนี้อย่างนั้น
เหตุการณ์ที่ผ่านพร้อมจะให้เป็นเพียงวานวัน
อย่ามานึกสำคัญซะมากมาย
อยู่คนเดียวจนชินชา
ไม่มีทางชักสีหน้าว่าโดนทำร้าย
แค่ขาดเธอซักคน ชีวิตคงไม่ทุรนทุราย
ไม่หรอกไม่ตาย เพราะคนใจร้ายใจดำ				
comments powered by Disqus
  • พรทิพย์ พันธมาศ น้องเอ๋ค่ะ

    31 สิงหาคม 2552 10:49 น. - comment id 152137

    จะให้คติสอนใจไป
    
    ในชีวิต  หากพลาดไปหนึ่งครั้ง 
    ถือว่าตายไปแล้วครึ่งชีวิต
    
    ขอขอบคุณที่   บาย
  • คนธรรมดา

    29 พฤษภาคม 2552 15:22 น. - comment id 342330

    ผู้ชายไม่ใช่พ่อ   จะไปง้อมันทำไม
    
    
    ทำเป็นเจ้าชู้ดีนัก  เกลียดคนเจ้าชู้ ไปตายซะ67.gif
  • เพียงพลิ้ว

    13 พฤศจิกายน 2547 17:13 น. - comment id 369514

    มาอ่านค่ะ
    ใครจะว่า ใครจะด่า อย่าไปฟัง
    ใครจะชัง ใครจะเกลียด อย่าไปสน
    เกิดมามีศักดิ์ศรีที่เป็นคน
    จะเพื่อตนเพื่ออนาคตจนหมดใจ
    
    
  • tiki

    13 พฤศจิกายน 2547 18:09 น. - comment id 369569

    อย่ามาทำเล่นท่าน่ารำคาญ
    
    ศักดิ์ศรีฉันเองก็มี
    ไม่ได้อย่างนั้นอย่างนี้วันที่ผ่าน
    เลยเวลาถือว่าเพียงเหตุการณ์
    วันวารใช่สำคัญซะมากมาย
    
    มาแจมค่ะ
  • เมฆปุยอ้วน

    13 พฤศจิกายน 2547 19:56 น. - comment id 369600

    *****เอาเวลาเรียนมานั่งเขียนกลอนสอนใจหญิง...อิอิ...สร้างสรรค์อย่างแร๊ง อย่างแรง
          เขียนได้ดีเจ้าค่ะ.........แต่.เอ....ศักดิ์ศรี....สีอะไรคะ?.....จะสักสีอะไร...555

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน