อิสระแห่งรัก

นายอสูรน้อย

ลอยลิ่วปลิวลมชมสถาน   
วิมานดินสิ้นสุดจรดน้ำ
มหาสมุทรกั้นแดนให้รู้จำ   
แห่งรักล้ำเลิศกว่ายังพาไป
อิสระเสรีที่มีรัก                 
ไร้ที่พักหยุดอยู่ฉุดไปได้
มีฟ้ากั้นแผ่นดินขว้างมันก็ใช่  
แต่หัวใจไร้ทางข้วางทางจร				
comments powered by Disqus
  • tiki

    13 พฤศจิกายน 2547 18:20 น. - comment id 369580

    มาอ่าน...มีให้บอกเยอะ
    แต่ยังไม่อยากบอกค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน