ถึงเลวก็รัก
นายอสูรน้อย
ถึงตัวชั่วแสนเลวก็ยังรัก ไม่หักจิตคิดถึงพิลาศหา
ยังหวงห่วงจนสิ้นแม้ชะตา แต่ร้างลาหากเป็นไม่เข้ากัน
เหนือว่าดีอีกคนอยากไปใต้ เจ็บปวดใจไหมใครฝืนใจนั่น
หมื่นที่ง้อนแสนที่ง้อหรือสำคัญ ตัวฉันนั้นคงไม่มีดีไม่พอ
เหนื่อนน่ะเหนื่อยเรื่อยเฉี่อยบางที่เห็น ช่างยากเย็นเข้าใส่อะไรหน่อ
ไม่ได้โทษว่าใครเป็นคนก่อ อย่าตัดพ้อทำตนจนเกินงาม
อะไรหรือคือเหตุให้รักฉัน อะไรฝันอยากให้คิดที่ถาม
จะพารุ่งพาร่วงฉันเดินตาม ที่เห็นถามจงตอบมาคนดี
หากเรารักกันต่อไม่ได้ ก็ไม่สายที่เป็นเพื่อนก็ได้นี่
ยังไม่ได้คิดหาใครมาแทนที่ อย่าพาทีอย่างนี้ไม่อยากฟัง...................