ฤดูหนาว แล้วก็ร้อน มาก่อนฝน หมุนเวียนวนเปลี่ยนไปตามวิถี นอกจากฤดูแล้วทุกอย่างที่มี ก็เปลี่ยนไปตามวิถีต้องมีเป็น ทุกอย่างไม่มีหยุดอยู่กับที่ ชีวีเกิด แก่ เจ็บ แล้ว ตาย ได้เห็น ทุกอย่างล้วนเปลี่ยนไปตามที่ต้องเป็น ยกเว้น หัวใจฉัน ยังรักมั่น ไม่เปลี่ยนไป