อยากฟังคำอธิบายจากปากเธอ กับสิ่งที่ฉันได้ยินเสมอไม่ว่าจะผ่านไปทางไหน กับความรักของเราที่เขาลือกันว่าเธอเปลี่ยนไป และแอบมีใครอีกคนเพิ่มเข้ามา รู้มะว่าไม่เชื่อใครเลยสักคน แต่วันนี้ก็มีบ้างที่สับสนกับคำครหา ก็เพราะไม่ได้เห็นทุกสิ่งจริงด้วยสองตา และเพราะมั่นใจเสมอมาในรักเรา แต่แล้วความเป็นจริงก็ปรากฏ คนทีคิดคดทรยศปั้นแต่งเรื่องกลับเป็นเธอเหมือนคำเขา ความเชื่อมั่นความไว้ใจกลับมาทำร้ายคล้ายเป็นเงา เธอมีเขาฉันเองก็ถูกสวมเขา..เป็นสิ่งเดียวที่เธอมอบให้ตอบแทนความศรัทธาของหัวใจ