ฉันอาจเป็นคนธรรมดา..แต่ว่าเธอเป็นคนสำคัญ

วงเวียน


ฉันเป็นแค่คนธรรมดา
ไม่ได้มีค่ามากมายกว่าใคร คนไหน
สำหรับเธอฉันคงไม่มีความหมายใด ๆ
ไม่อยู่ในหัวใจไม่อยู่ในสายตา

ฉันก็แค่คน ๆ หนึ่งบนโลกนี้
ไม่ใช่คนที่ดีกว่าใครไหน ๆ 
เธอก็มองแค่ฉันเป็นคนที่ไม่น่าสนใจ
แค่คน ๆ หนึ่งที่ผ่านมาและจะผ่านไปในไม่กี่วัน

เธออาจจะเป็นแค่คน ๆ หนึ่งบนโลกนี้
อาจจะไม่มีความสำคัญกับใคร ๆ ทั้งนั้น
แต่จะรู้บ้างไหมว่าเธอน่ะสำคัญ
เป็นโลกของฉันทั้งใบ

อยากให้มีเธออยู่ตรงนี้
เป็นคนดีคนเดียวของฉันจะได้ไหม
อยากให้เป็นคนสำคัญของฉันไม่ใช่ของใคร ๆ 
เป็นคนเดียวในใจ  เป็นคนเดียวในสายตา				
comments powered by Disqus
  • เมกกะ

    13 พฤศจิกายน 2547 07:35 น. - comment id 369260

    ไม่ได้คิดจะดึงตัวเธอไว้กับฉัน 
    เพราะมันอาจจะทำให้อีกคนเจ็บช้ำได้ 
    ส่วนฉันจะพยายามนั่งทำใจ 
    ให้กับใครบางคนที่ไม่เคยรักกัน 
    
    จะปรับตัว ปรับใจเสียใหม่ 
    จะพยายามไม่ร้องไห้ในวันนั้น 
    จะทำเหมือนเธอไม่สำคัญ 
    ถึงแม้ใจฉันจะคิดถึงเธอคนเดียว 
    
    ไม่ได้เป็นที่หนึ่ง...มันลำบากใจนะสำหรับที่สอง
    แวะมาให้กำลังใจครับน้องนัท  ชอบกลอนเปล่าก็ตรงนี้แร่ะ
    อยากเขียนอะไร ก็เขียนได้ตลอด
    
    +-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+
    
  • ๏ เม็ดทราย ๏

    13 พฤศจิกายน 2547 16:33 น. - comment id 369488

    ...ฉันอาจเป็นแค่คนธรรมดาบนโลกนี้
    แต่คนดี เธอเป็นคนสำคัญสำหรับฉัน
    อยากให้เธอ ให้ความสำคัญกัน
    ขอให้ฉันได้เป็นคนสำคัญในใจเธอ
    
    --- อยากเป็นสำคัญของใครเหรอค่ะพี่นัท อิอิ ---
    
    *** คิดถึงเจ้าค่ะ ***
    
    ++ นู๋ทรายแอบมาป่วนพี่นัท ^^ ++
  • ทิกิ_tiki 4895

    13 พฤศจิกายน 2547 17:28 น. - comment id 369530

    เขียนได้น่ารักดีนะคะ
    อย่าลืมดูสัมผัสระหว่างบทด้วยนะคะ
    จะได้สมบูรณ์ขึ้น

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน