......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... ไม่ต้องรู้ว่าฉันเป็นอย่างไร แต่จะถามว่าเธอเป็นอย่างไร ไม่ต้องมาคอยห่วงใยในตัวฉัน แต่กลับไปดูแลตัวเองแทนฉันได้ไหม ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... ไม่ต้องมาคอยถามข่าวคราวของฉัน แต่ช่วยบอกการเคลื่อนไหวเธอหน่อยได้ไหม ไม่ต้องมาคอยเป็นห่วงฉันหรืออะไร แค่ดูแลตัวเธอเองไม่ให้เจ็บไข้ได้ป่วยก็พอ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... ไม่ต้องมากังวลกับเรื่องราวของฉัน แต่กังวลกับการงานตัวเองได้ไหม ไม่ต้องมาเสียเวลามาคอยเฝ้าคิดถึงกัน แค่รู้ว่าฉันคิดถึงและห่วงใย อยากให้เธอรับรู้ไว้ก็พอ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... ไม่ต้องห่วงฉันหรอกนะคนดี ไม่ต้องมาคอยกังวลกับฉันคนนี้ แค่เธอมีความรู้สึกดีๆให้ฉัน แค่มีใจมาคอยเป็นห่วงกัน ฉันก็ซึ้งใจ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... ไม่ต้องมานั่งคอยเป็นห่วง ไม่ต้องมาคอยตามและถามหา ไม่ต้องมาคอยเสียเวลา เสียการงานมาดูแลกันและกัน ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......
12 พฤศจิกายน 2547 19:59 น. - comment id 369039
ไม่ต้องมาห่วงฉัน แต่ทุกวันฉันห่วงหา เป็นห่วงทุกเวลา คอยห่วงหาและห่วงใย *-*ความหมายดีค่ะ*-*
12 พฤศจิกายน 2547 21:47 น. - comment id 369102
อิอิ ให้เป็นห่วงอย่างเดียวเหรอ มักน้อยจังนะครับน้องหวาน +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+
12 พฤศจิกายน 2547 22:52 น. - comment id 369144
มาบอกว่าคิดถึงและห่วงใยจ้าน้องหวาน มักน้อยอีกแล้วนะคะคนมั่นคง