แต่ละวันแต่ละวันที่ผันผ่าน จากวันวานเปลี่ยนฤดูสู่วันใหม่ การเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนแปรไป บางสิ่งไซร้ใยยังอยู่ไร้ผู้มอง ทุกทุกวันพลันข้าชายตาผ่าน ใจเบิกบานพาลเศร้าเคล้าทุกข์หมอง หากเดินผ่านเป็นไปได้ไม่อยากมอง ไม่อยากจ้องรับรู้สู่ใจกาย กองอะไรกองใหญ่เท่าภูเขา โอ้ใจเรามองแล้วเศร้าแล้วใจหาย ผ้าอะไรกองใหญ่เท่าตัวควาย ล้นตะกร้ามากมายคล้ายจะเมา เคยเห็นใหมเต็มตระกล้าผ้าไม่ซัก ยิ่งทุกข์หนักเมื่อมันสูงเท่าภูเขา ทำไงดีตระกล้านี้ก็ของเรา คงต้องเศร้าเฝ้าคอยซักทุกข์หนักจริง!! ......................................................................................................... ^__^ ด้วยเหตุหลายอย่างที่วุ่น ๆ เลยทำให้ผ้าไม่ได้ซักมาเป็นอาทิตย์เลยค่ะ.....พอมองกลับไปดูแล้วมันก็ยังตั้งอยู่ข้างเสาทุกวัน ๆ กองเท่าภูเขาจริงค่ะ ๆ .........เฮ้อ.......
12 พฤศจิกายน 2547 11:11 น. - comment id 368672
อิ อิ ต้องการคนช่วยซักไหมคะ อิอิ ค่าจ้างไม่แพงนะ อิอิ แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ...
12 พฤศจิกายน 2547 11:36 น. - comment id 368701
หากส่งเครื่องซักไว้ไม่ทันสมัย ใช้แนวใหม่ให้ยืมรถบดถนน ภูเขาผ้าแบนเรียบเหยียบซะตรง นี่ละดงประหยัดเหลือเอื้ออาทร
12 พฤศจิกายน 2547 11:38 น. - comment id 368703
เก็บความเหงากองกลุ่มสุมเอาไว้ ก่อจากใจที่มันเหงาเศร้าเหลือเอ่ย กองเอาไว้ทิ้งรกร้างละเลย แล้วนอนเกยกองเหงาเท่าเขาภูฯ
12 พฤศจิกายน 2547 13:14 น. - comment id 368786
เก็บความเศร้ากองรุมเฝ้าสุ่มหัว ไม่เคยกลัวห่างไกลไม่เคยปิด ปล่อยความเหงารุ้มเร้าเฝ้าใกล้ชิด ทำให้เรามีชีวิตติดบังเงา *-*กองไว้เยอะเหมือนกันค่ะแบบนี้ของผู้หญิงไร้เงา อิอิ กลอนแต่งได้ดีนะค่ะ*-*
12 พฤศจิกายน 2547 13:54 น. - comment id 368827
มาขำแล้วกันนะ อิอิ แต่งได้ดีนะ 555+
12 พฤศจิกายน 2547 14:34 น. - comment id 368856
ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ...จะตั้งใจซักผ้าให้ดีที่สุดจ้าาาา......^__^
12 พฤศจิกายน 2547 16:00 น. - comment id 368938
ฟังเพลงไปซักผ้าไปนะ โอย มีความสุข ^o^
12 พฤศจิกายน 2547 17:20 น. - comment id 369003
ใส่เครื่องจิ ง่ายดี เอามานี่ก็ได้ เด๊วฟ้าสีครามให้ ตัวล่ะ 500 อิอิ เด๊วจะจัดให้ กลอนน่ารักดี ..จ่ะ
12 พฤศจิกายน 2547 20:26 น. - comment id 369059
ตอนนี้ผ้าซักเสร็จแล้วนะคะ....ขอบคุณทุกคนที่อยู่เป็นเพื่อนกันค่ะ.....^_^
12 พฤศจิกายน 2547 21:08 น. - comment id 369081
เด๋วจะส่งเครื่องซักผ้าไปให้ครับ ฮิๆๆๆ +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+
12 พฤศจิกายน 2547 21:33 น. - comment id 369098
^^ น่ารักจัง ..ช่วยซักป่ะค่ะ ++ นู๋ทรายแอบมาป่วน ^^ ++
13 พฤศจิกายน 2547 16:51 น. - comment id 369504
ขอแนะนำสิ่งที่สอนลูกมาแล้ว กลับบ้าน อาบน้ำทุกครั้ง ซักเสื้อผ้าที่ตนใส่ทันที ด้วยน้ำยาซักแห้ง อาบน้ำก็ต่อด้วยเสื้อผ้าที่แช่ไว้พอดี เสื้อก็สะบัดใส่ไม้แขวน และ เสื้อใส่ก็แขวนไว้กับเสื้อ ผึ่งลม กระโปรงก็หนีบไว้ กกน ก็ซักทันที ตากเดี๋ยวนั้นก็เสร็จ อย่าไปเสียดาย น้ำยาซักผ้า วันละ ฝา พอทำได้ เช้ามาก็ ...ถ้าขี้เกียจ เปลี่ยนชุดนอนแขวนไม้แขวนไว้ใส่กลิ่นตุตุอีกคืน พรุ่งนี้เช้า เมื่อตื่นรอบสอง ค่อยซักเหมือนกลางคืน แต่ทุกคืนให้ทำเป็นนิสัย พอเช้า ผ้าส่วนใหญ่จะแห้งพอสมควร สายๆผึ่งแดด ก็แห้งสนิท แนะนำไม่ว่ากันนะคะ ส่วนส เสื้อผ้าคนอื่น ถ้าเราต้องซัก ก็โยนลงเครื่องค่ะ
13 พฤศจิกายน 2547 17:04 น. - comment id 369509
อิอิ ^_^ ขอบคุณมากนะคะคุณทิกิสำหรับคำแนะนำ....จะนำไปปฏิบัติเดี๋ยวนี้แหละค่าาาาาาา