ขอโทษที่รู้สึกดี

เด็กหญิงโก๊ะโงะจัง


	สารภาพกับความรู้สึก
	บอกตรงๆว่าลึกๆ แอบดีใจที่เห็นเธอเจ็บช้ำ
	ทรมานมากมายกับการสวมเขาที่คนนั้นทำ
	ร้องไห้จนตาแดงก่ำ..รำพันกับฉัน..เพื่อนเธอ
	อย่างน้อยมันก็ทำให้เธอกับฉัน
	ได้ใช้เวลาร่วมกัน..มากขึ้น
	แม้รู้ตัวดีว่าไม่มีจุดยืน
	ที่จะเทียบเท่ากับคนอื่น..ที่เธอผูกพัน
	ให้ฉันได้ปลอบ..ได้เข้าใจ
	ให้ฉันได้อยู่ใกล้เหมือนในฝัน
	แต่ขออนุญาตลืมสายตาเธอที่มองเหม่ออยู่ทั้งวัน
	เพราะแววตาเธอมีแต่เขาอยู่ในนั้น..ตลอดเวลา
	เป็นเพียงฐานะที่ปรึกษา
	แค่ได้ใกล่เธอกว่าใครๆได้
	แม้ได้แค่แอบอยู่ข้างประตูใจ
                   ก็เป็นสุขเล็กๆแต่ยิ่งใหญ่..ขอโทษนะเธอ(ที่มีความสุขยามเธอเศร้า)				
comments powered by Disqus
  • ๏ เม็ดทราย ๏

    11 พฤศจิกายน 2547 20:48 น. - comment id 368314

    ..เป็นความสุขเล็กของ`ที่ปรึกษา`
    
    Pass the love forward =>>การส่งต่อความรักที่ความรักที่ไม่รู้จบ
    
    ++ นู๋ทรายแอบมาป่วน ++
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤศจิกายน 2547 22:58 น. - comment id 368389

    สารภาพความรู้สึก
    ดีใจอยู่ลึกลึกรู้ไหม
    ที่เห็นเธอกับเขาต้องเสียใจ
    และฉันได้มีโอกาสเสนอใจดูแลเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    12 พฤศจิกายน 2547 06:58 น. - comment id 368514

    สวัดีครับ.............
    
          มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
    คนเรียงถ้อยร้อยลำเป็นคำสอน
    คิดยอกย้อนแตกต่างล้วนสร้างสรรค์
    บ้างลำนำคำฝากจากร้อยพัน
    จุดเดียวกันกวีไทยให้คำนึง
    
    แวะมาเป็นกำลังใจให้กันและกัน
        
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    
    
  • ลอยไปในสายลม

    12 พฤศจิกายน 2547 10:55 น. - comment id 368649

    แวะมาทักทายค่ะ อิอิ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน