ข่าวแว่วว่าถูกทอดทิ้ง เท็จจริงแค่ไหนไตร่ถาม เพราะฉันไม่ลืมทุกยาม ไถ่ถามทุกข์สุขร่ำไป เจ็บไหมปวดไหมช่วยตอบ อย่าชอบเก็บนักหวั่นไหว ก็รักก็ห่วงทุกคราไป ตรงไหนที่เจ็บบอกที ฉันพร้อมซึมซับน้ำตา ปราถนารักคืนสุขี เธอพร้อมฉันพร้อมมอบชีวี ฝากบอกเธอคนนี้ฉันจะรอ
11 พฤศจิกายน 2547 16:59 น. - comment id 368180
ข่าวนี้จริงนะขอเอ่ย อยากเผยให้เธอได้รู้ ความจริงคือฉันตรองดู ต้องอยู่โดดเดียวเดียวดาย มากมายน้ำตาคราห่าง ทุกข์ร้างมิจางห่างหาย เฝ้าเศร้าขื่นขมตรมกาย มากมายระทมตรมใจ *-*่กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
11 พฤศจิกายน 2547 17:26 น. - comment id 368202
แว่วมาจริงแน่นอนวอนบอก หญิงนอกใจเธอขื่นขม ช้ำนักรักขมอกตรม ขื่นขมตรมในใจจะขาด เรื่องจริงที่เคยแอบรักเขา
11 พฤศจิกายน 2547 17:29 น. - comment id 368205
อย่าคิดว่าฉันจะมาแทนที่ใครคนนั้น แค่อยากมาหาในวันที่ความเงียบงันทำเธอเศร้าหมอง แค่อยู่ข้าง ๆ เป็นใครคนหนึ่งที่ได้เฝ้ามอง แม้เป็นได้แค่เศษละอองก็ขอใด้อยู่ใกล้ ๆ เธอ ฝากบอกเธอ ถ้าเค้าทำให้เจ็บก็กลับมานะ อิอิ แอ็ปเปิ้ลมาร่วมแจมกลอนคะ ชอบ ๆๆ คะ
12 พฤศจิกายน 2547 06:56 น. - comment id 368508
สวัดีครับ............. มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี คนเรียงถ้อยร้อยลำเป็นคำสอน คิดยอกย้อนแตกต่างล้วนสร้างสรรค์ บ้างลำนำคำฝากจากร้อยพัน จุดเดียวกันกวีไทยให้คำนึง แวะมาเป็นกำลังใจให้กันและกัน กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
12 พฤศจิกายน 2547 10:58 น. - comment id 368655
เดี๋ยวจะบอกให้นะคะ อิ อิ แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ
12 พฤศจิกายน 2547 17:03 น. - comment id 368991
คุณผลิใบ ขอบคุณมากนะคะที่ให้กำลังใจคนแสนดีคนนี้ หลักไม้เลื้อยก็คงต้องเลื้อยหลักต่อไป