...♥ ♥ ...เธอบอกก่อนได้ไหม...♥ ♥ ...

เพราะรัก

.......♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........

มันไม่ยุติธรรมเลยคนดี
ที่จะให้ฉันเป็นคนบอกรักเธอก่อน
ต้องเข้าใจหน่อยนะคนดีจ๋า
ฉันน่ะมันผู้หญิง..ต้องสงวนในท่าที
.......♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
มันผิดที่เกิดเป็นหญิง
จะพูดจะจาจะทำอะไร
ก็ดูออกจะยุ่งยากเหลือดี
เธอน่ะเกิดเป็นชาย ทำอะไร
.......♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
ก็ออกจะง่ายซะเสียทุกอย่าง
งั้นเธอเป็นคนบอกก่อนได้ไหม
ว่าความรู้สึกเธอที่มีกับฉัน
มันรุ้สึกและเป็นยังไง
.......♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
นะๆเธอบอกความรูสีกเธอก่อนนะ
แล้วฉันค่อยบอกความรู้สึกฉันที่หลัง
ยกให้เธอเป็นผู้นำแล้วยังไง
งั้นเธอก็ต้องบอกเป็นคนบอกก่อนซิ
.......♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
แล้วผู้ตามอย่างฉัน
จะค่อยๆบอกเธอตามหลัง
แบบว่าเป็นผู้ตามที่ดียังไง
แบบว่าเธอช้างเท้าหน้า ฉันช้างเท้าหลัง  คิกๆๆๆ
.......♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
แค่เธอบอกว่ารู้สึกยังไง
แล้วฉันจะยอมบอกเธอทุกอย่างเลย
ทั้งความรู้สึกความคิดฉัน
จะยอมบอกไม่มีปิดบังซ่อนเร้น
.......♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
เห็นไหมเธอคนดี
เธอได้เปรียบจะตายไป
แค่แลกกับความรู้สึกเธอสักนิด
แต่เธอกลับได้ทั้งความรัก และสิ่งดีๆจากใจฉันไปหมดเลย
.......♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........				
comments powered by Disqus
  • ยามเย็น

    11 พฤศจิกายน 2547 11:58 น. - comment id 367925

    เกิดเป็นผู้หญิงไม่ผิดหลอกครับ ไม่ไช่ว่าเกิดเป็นชายอะไรมันจะง่ายไปทุกอย่างหรอกครับ
  • แก้วประเสริฐ

    11 พฤศจิกายน 2547 14:13 น. - comment id 368023

    อันหญิงชายสมัยนี้มีทุกสิ่ง
    สุดประวิงอิงแอบเสมอเหมือน
    โลกเปลี่ยนไปให้เวลามาเยือน
    เปรียบเสมือนหนังสือที่ใฝ่จำ.
    
                    แก้วประเสริฐ.
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤศจิกายน 2547 14:43 น. - comment id 368063

    ด้วยเป็นหญิงจึงต้องยิ่งในศักดิ์ศรี
    จึงขอเธอคนดีบอกกับฉัน
    ว่ารู้สึกอย่างไรในสัมพันธ์
    ส่วนตัวฉันขอยืนยันฉันรักเธอ
    
    *-*บอกแบบนี้ดีไหมค่ะ อิอิ*-*
  • เมกกะ

    11 พฤศจิกายน 2547 17:08 น. - comment id 368187

    ใช่จ้า....สตรีควรสงวนท่าทีบ้าง
    
    การบอกรักผู้ชาย  มองดูแล้วไม่งามเลย  น่าจะให้ผู้ชายบอกก่อน
    
    หรือเราแน่ใจแล้วว่า รักจริง 
    
    
    
    +-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+
  • เพียงพลิ้ว

    11 พฤศจิกายน 2547 19:41 น. - comment id 368246

    แอบอ่านพี่สอนน้องค่ะ
    
    คิดถึงจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน