.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... มันคงไม่มีประโยชน์ ถ้าปากพร่ำบอกว่ารัก แต่ใจคิดเป็นอย่างอื่น แล้วจะฝื่นความรู้สึกมาบอกรักกันทำไม .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... มันคงไม่มีประโยชน์ ถ้าความรู้สึกมันไม่ใช่ จะฝื่นมาทำดีกันเพื่ออะไร ทำเพื่อเอาหน้าให้ใครมองว่าเป็นคนดี .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... อย่าทำแบบนั้นเลยขอร้อง เพราะสิ่งที่เธอทำแบบนั้น มันทำให้ใจบางคนเขาร้าวราน เจ็บแปลบที่หัวใจ .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... อย่ามาแกล้งทำเป็นรัก อย่าทำเหมือนห่วงใย อย่าได้พร่ำว่าคิดถึง อย่าทำแบบนั้นเพราะฉันกลัวใจจะร้าวราน .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... แตกสลายเพราะอาจไปหลงรัก ไปหลงกลลวงที่เธอวางไว้ ไม่อยากเจ็บช้ำปวดร้าวใจ ไม่อยากเป็นคนโง่ให้เธอลวง .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ถ้าเธอจะมีความคิดสักนิด เธอคงคิดได้ว่าไม่ควรทำแบบนั้น ไม่ควรหลอกลวงกัน ไม่ควรไปย่ำยี่หัวใจคนด้วยกัน แต่งไปเรื่อยค่ะไม่มีไรให้แต่คิกๆๆๆๆ .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
10 พฤศจิกายน 2547 22:59 น. - comment id 367733
หากเธอไม่รักฉัน ก็ขอบอกกันเลยดีไหม ไม่จำเป็นต้องเศร้าหรือตีความว่าเข้าใจ หากไม่มีใจก็บอกฉันได้ฉันยินดี *-*ความหมายดีค่ะ*-*
10 พฤศจิกายน 2547 23:19 น. - comment id 367750
รักไม่รักก็บอก อย่าได้หลอกให้หลงใหล คนถูกลวงเป็นใคร คงช้ำใจไปแสนนาน คิดถึงน้องหวานจ้า
10 พฤศจิกายน 2547 23:38 น. - comment id 367764
อย่ามาแกล้งทำเป็นดี เหมือนกับใจที่มีนั้นรักฉัน รักไม่รักเอาให้แน่สักอัน อย่าทำร้ายกันด้วยการผูกพันอย่างนี้เลย... ...มาเป็นกำลังใจให้ค้าาาา ^_^
11 พฤศจิกายน 2547 06:55 น. - comment id 367853
ผลิใบอ่อนแตกช่อชูกอรัก ดอกแห่งภักดิ์ผลแห่งพลีใจเราสอง ดอกนิยามความหอมธรรมนำครรลอง ดอกเพชรหอมกระจายคล้ายชีพเรา.. ดอกเสน่หาบานสายคล้ายสิ้นหวัง ดอกโศกฝังซ่อนไว้แทนใจเหงา ดอกพิสวาสรอชาติหน้าสนิทเนา สำหรับเราดอกกระทมบานเต็มช่อขอกล้ำกลืน!
11 พฤศจิกายน 2547 16:38 น. - comment id 368155
ถ้าแกล้งกัน ก็อย่ามารักดีกว่าเนาะน้องหวาน พี่เมกไม่ว่างเลยครับ วันนี้คงค่ำอ่ะถึงจะว่าง ขอมาเยี่ยมอย่างเดียวนะครับ +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+