รักเราไม่รู้เริ่มต้นที่ตรงไหน ไม่รู้ว่าเริ่มต้นได้อย่างไร แต่ฉันคนนี้ยังพร้อมที่จะถักทอสายใย เพิ่มเติมความห่วงใย เหมือนดังเส้นไหม เพิ่มเติมความงามและลวดลาย ดังรักที่สดใสของเรา
10 พฤศจิกายน 2547 14:31 น. - comment id 367460
ตอนแรกเข้าใจว่าเกี่ยวกับสนพ.ใยไหม แต่ไม่ใช่ ว่าเรื่องบทกลอน แค่สัมผัสด่านแรกก็หลุดเสียแล้ว
10 พฤศจิกายน 2547 15:52 น. - comment id 367495
รักเราไม่รู้เริ่มเมื่อไหร่ แต่ก็รู้ว่าใจให้ห่วงหา และรู้ว่าตอนนี้ตลอดเวลา ีมีเธอเต็มอัตราในหัวใจ *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
11 พฤศจิกายน 2547 06:42 น. - comment id 367821
ผลิใบอ่อนแตกช่อชูกอรัก ดอกแห่งภักดิ์ผลแห่งพลีใจเราสอง ดอกนิยามความหอมธรรมนำครรลอง ดอกเพชรหอมกระจายคล้ายชีพเรา.. ดอกเสน่หาบานสายคล้ายสิ้นหวัง ดอกโศกฝังซ่อนไว้แทนใจเหงา ดอกพิสวาสรอชาติหน้าสนิทเนา สำหรับเราดอกกระทมบานเต็มช่อขอกล้ำกลืน!