ตอนที่เธอเหงาโปรดรู้ว่ายังมีฉัน ตอนที่เธอเศร้ายังมีฉันคอยห่วงใย ตอนที่เธอร้องไห้ฉันคนนี้จะคอยเช็ดน้ำตา
10 พฤศจิกายน 2547 13:05 น. - comment id 367415
เกือบเพราะนะคะ เอ่อ คือว่า กลอนน่ะเขาให้มี 4 บรรทัด ถึงจะเรียกว่าเป็นกลอนได้ สัมผัสหรือไม่ก็ค่อยว่ากัน เอาใหม่นะ แต่งใหม่นะคนดี
10 พฤศจิกายน 2547 13:36 น. - comment id 367428
พยายามต่อไปนะคะ จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ....^_^
10 พฤศจิกายน 2547 15:45 น. - comment id 367494
หากเธอเหงาเศร้าเพียงไหน โปรดรู้ไว้ฉันห่วงหา หากเธอเศร้าโปรดบอกมา จะแวะไปหาในทันใด *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
11 พฤศจิกายน 2547 06:41 น. - comment id 367820
ผลิใบอ่อนแตกช่อชูกอรัก ดอกแห่งภักดิ์ผลแห่งพลีใจเราสอง ดอกนิยามความหอมธรรมนำครรลอง ดอกเพชรหอมกระจายคล้ายชีพเรา.. ดอกเสน่หาบานสายคล้ายสิ้นหวัง ดอกโศกฝังซ่อนไว้แทนใจเหงา ดอกพิสวาสรอชาติหน้าสนิทเนา สำหรับเราดอกกระทมบานเต็มช่อขอกล้ำกลืน!
16 พฤศจิกายน 2547 16:59 น. - comment id 371418
คิดถึงฉันในวันที่เหงา ระหว่างเรา มีเราอยู่รู้ใช่ไหม หลับตาลงแล้วเอามือกุมหัวใจ แค่ห่างกาย ไม่เป็นไรใจใกล้กัน แบบนี้เขาเรียกว่ากลอน หรือเปล่า แต่งได้ เพราะความคิดถึง และห่วงใยใครบางคน ที่ ห่างกาย