......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... วันๆ..หนึ่ง..มันช่างดูน่าเบื่อ วันๆ...หนึ่ง..มันช่างดูน่าเบื่อหหน่าย วันๆ....หนึ่ง...มันช่างดูไม่มีอะไร วันๆ....หนึ่ง.....มันช่างดูเงียบเหงา ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... นั่งฟังเพลงอ่านเวป นั่งเคาะแป้นพิมส์คิดอะไรไปเรื่อยๆ มองออกไปถนนที่มีรถรา นั่งเฝ้าร้านมันไม่อะไรดูน่าตื่นเต้นเลย ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... มันดูเหมืนอเป็นอะไรที่น่าเบื่อหน่าย แต่ฉันกลับชอบนะ ชอบคิดอะไรที่เขาไม่คิด จะชอบหาความรู้ใส่ตัวเองบ้าง ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... ท่องเวปก็คงไม่พ้นเรื่องบทความบทกลอน ที่ฉันชอบมันหนักหนา ถึงตัวเองจะแต่ห่วยแตกไม่เข้าท่า ก็ฉันก็ชอบที่จะแต่งออกมา ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... ก็ทำไงได้คนมันรัก ก็ชอบที่จะแต่ง แต่คนที่ไม่ชอบ เขาจะบ่นว่าไร้สาระ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... บทกลอนมันเป็นเหมือน ความรู้สึกที่เราสื่อถึงใครสักคนหนึ่ง มันคงไม่แตกต่างอะไรจะบทเพลง ที่เราใช่สื่อถึงคนที่เรารัก ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... เพียงแต่บทกลอนนั้น มันไม่เสียงดนตรีเข้าช่วย แต่เราใช่สายตาและปากอ่านความรู้สึกเอา ต่างจากบทเพลง จะมีเสียงดนตรี คำร้อง อ่าน ฟัง เป็นสื่อแทน ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... บทเพลงสื่อรัก.... แทนความหมาย บทกลอนสื่อใจ......แทนความใน ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......
10 พฤศจิกายน 2547 13:01 น. - comment id 367411
เข้ามาทักทาย เพราะรัก เป็นคนแรก ดีใจจัง ว่างๆ เข้ามาทักทายไอติมบ้างนะจ๊คนดี
10 พฤศจิกายน 2547 14:08 น. - comment id 367449
แวะมาทักทาย เอาหัวใจมาฝาก แวะมายืมความรัก แวะมาทักเฉยเฉย เดี๋ยวทำงานต่อก่อน อื ๆ
10 พฤศจิกายน 2547 14:21 น. - comment id 367455
ใช่การไม่ได้ในสิ่งที่ปราถนา ย่อมเกิดการเบื่อหน่ายเป็นธรรมดาของมนุษย์ทั่วๆไป หากวันใดเบื่อๆมากๆก็หาหนังสือมาอ่านซิช่วยได้นะ ยิ่งหนังสือธรรมมะด้วยแล้วล่ะเลิศเลย แก้วประเสริฐ.
10 พฤศจิกายน 2547 15:41 น. - comment id 367492
ก็คงเป็นประเภทเดียวกัน เพราะพี่นั้นก็ห่วงหา หลงรักในอักษรา ที่สื่อภาษาเป็นบทกลอน *-*พี่ก็ไม่ต่างจากเราหรอก รักการแต่งกลอนเหมือนกันจ๊ะ*-*
10 พฤศจิกายน 2547 21:16 น. - comment id 367658
.. อาจจะทำได้ไม่ดีเท่าคนอื่นเขา แต่ว่าเราก็ได้ทำมันอย่างเต็มที่ ได้ทำตามความฝันที่เรามี เพราะที่ตรงนี้ ได้เปิดโอกาสให้กับเรา ++ นู๋ทรายแอบมาป่วนพี่หวาน ^^ ++
10 พฤศจิกายน 2547 22:45 น. - comment id 367727
อย่าเพิ่งเบื่อพี่นะจ๊ะน้องหวาน คิดถึงจ้า
10 พฤศจิกายน 2547 23:04 น. - comment id 367737
เอาหน้าหล่อ ๆ แวะมาให้ดู จะได้คลายความเซ็งลงบ้างจ้า
11 พฤศจิกายน 2547 06:41 น. - comment id 367818
ผลิใบอ่อนแตกช่อชูกอรัก ดอกแห่งภักดิ์ผลแห่งพลีใจเราสอง ดอกนิยามความหอมธรรมนำครรลอง ดอกเพชรหอมกระจายคล้ายชีพเรา.. ดอกเสน่หาบานสายคล้ายสิ้นหวัง ดอกโศกฝังซ่อนไว้แทนใจเหงา ดอกพิสวาสรอชาติหน้าสนิทเนา สำหรับเราดอกกระทมบานเต็มช่อขอกล้ำกลืน!