G O O D N I G H T

ratman

............................................
G: Get nice dream
O: Open your window
O: Outside look
D: Dstar full sky
N: Night & Nice
I: Ill miss you
G: Got it!!
H: Hold my hand
T: The night is special for U
............................................				
comments powered by Disqus
  • tiki

    10 พฤศจิกายน 2547 00:45 น. - comment id 367074

    ขอให้เธอฝันดีราตรีสวัสดิ์
    หลับยังนัดแฟนคนอื่นได้ชื่นศรี
    ตื่นก็ฝันต่อได้กระไรมี
    ชื่นตลอดทุกราตรีมิมีภัย
    
    มาทักทายค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 พฤศจิกายน 2547 01:16 น. - comment id 367105

    ราตรีสวัสดิ์
    ให้จัดห่วงหา
    ราตรีมีมา
    ให้รู้ว่าต้องไปนอน
    
    *-*ราตรีสวัสดิ์ค่ะ*-*
  • STUDIO MONY

    23 พฤศจิกายน 2547 02:19 น. - comment id 375640

    G - get your ideas
    O - owe your feelings
    O - outer space.....
    D - dream of freedom
                         nighty night & sweet dream

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน